Quảng cáo

Chủ tịch Real Madrid dùng Mourinho 'dọa' các cầu thủ

Thứ ba, 29/10/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho là cái tên xuất hiện với tần suất dày đặc mỗi khi người ta nhắc đến người thay thế Zidane, thậm chí chủ tịch Perez còn dùng tên của Mourinho để 'dọa' các cầu thủ.

Jose Mourinho được coi như sự thay thế gần như rõ ràng nhất cho vị trí hiện tại của HLV Zinedine Zidane. Chỉ có điều ngày Zidane rời Real vẫn tạm thời chưa thành hiện thực, ông vẫn còn nắm giữ công việc chèo lái con thuyền Real, dưới áp lực hàng ngày của người thay thế ông - Jose Mourinho.

Màn trình diễn dưới kì vọng của "Kền kền trắng" thời gian gần đây là nguyên nhân dễ hiểu cho việc chiếc ghế Zidane lung lay dữ dội. Áp lực dành cho HLV người Pháp là rất lớn. Nếu không thể đưa mọi thứ trở lại đúng hướng, ông sẽ phải chịu chung số phận với những HLV ngắn hạn bị thay thế trước đó như Lopetegui hay Santiago Solari.

Như đã nói ở trên, dù đã có nhiều ứng cử viên lọt vào tầm ngắm của BLĐ Real Madrid, nhưng Mourinho vẫn là người được nhắc đến với tần suất dày đặc nhất.

Real, Real Madrid, Real Mourinho, HLV thay Zidane, HLV mới của Real, Mourinho Zidane

Tuy nhiên mới đây, trang Sport đã tiết lộ một thông tin khá "đắt" đó là chủ tịch Florentino Perez chỉ sử dụng cái tên của HLV người Bồ Đào Nha với báo chí và giới truyền thông để... dọa các cầu thủ và Zidane.

"Ông ta biết rằng các thành viên chủ chốt của phòng thay đồ chắc chắn không muốn Mourinho trở lại. Perez tin rằng tin đồn này sẽ truyền một cảm hứng nào đó để các cầu thủ có tinh thần chiến đấu cao hơn" - Tờ Sport phân tích.

Mặc dù vậy, trái ngược với những gì Sport phân tích, 2 công thần Sergio Ramos và Marcelo rất mong chờ sự trở lại của ông thầy người Bồ Đào Nha. Đúng hơn, phòng thay đồ Real đã chia nửa, một bên không muốn trở lại làm việc với Mourinho, Ramos và Marcelo ở bên còn lại.

Năm 2012, Mourinho đã cố gắng đến tột cùng để đưa Real giành La Liga, nhưng không thể. Đó là thời của Barca và thất bại đó đã phần nào khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải chia tay Bernabeu. Hiện tại, ông đang làm công việc phân tích và bình luận cho Sky Sports tại xứ sở Sương mù.

Về việc Perez sử dụng Mourinho như 1 quân bài khích tướng các cầu thủ, và tạo áp lực cho Zidane được truyền thông Tây Ban Nha không đánh giá cao. Giới truyền thông cho rằng đó thực sự là một chiến thuật tệ và ít người dám sử dụng. Dù vậy, trong tương lai gần, việc Mourinho trở lại Real có thể sẽ không còn là lời đe dọa nữa, nếu "Kền kền trắng" cứ thể hiện một bộ mặt dưới kì vọng như vậy...

>> Mourinho nối lại đàm phán với Real

>> Mourinho sắp tái xuất, vực dậy 'con tàu đắm' tại giải Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Real Madrid Real Mourinho HLV thay Zidane HLV mới của Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT