Quảng cáo

Solskjaer chỉ định cái tên mới đá penalty cho MU

Thứ hai, 28/10/2019 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 quả penalty hỏng ăn trong trận thắng Norwich, Solsa đã tiết lộ 1 cái tên bất ngờ được ông tin tưởng giao phó trọng trách này, nếu MU tiếp tục hưởng penalty.

Như một trò đùa, MU đã sút hỏng 2 quả penalty liên tiếp trong trận thắng Norwich 3-1 đêm Chủ nhật vừa qua. Trước đó, Quỷ đỏ đã có 2 lần khác hỏng penalty tính riêng trong mùa giải năm nay. Sau 2 pha hỏng ăn liên tiếp trên chấm 11m trong trận thắng Norwich, Solsa đã tiết lộ 1 cái tên bất ngờ được ông tin tưởng giao phó trọng trách này, nếu MU tiếp tục hưởng penalty.

Sau khi Marcus Rashford không thể đánh bại Tim Krul, một cầu thủ khác của MU là Martial đã đứng ra lãnh trọng trách sút phạt penalty. Cuối cùng, Martial cũng phải chịu cảnh tương tự người đồng đội trên hàng công. Nói về việc có đổi người đá phạt trong lượt sút tới, Solsa đã có những chia sẻ.

"Sẽ là Juan Mata, nếu chúng tôi tiếp tục được hưởng penalty. Chúng tôi đã thực hiện thành công toàn bộ 5 lượt sút luân lưu trong trận đối đầu Rochdale tại Carabao Cup. Trong chuyến du đấu hè cũng vậy. Sút pen không phải là vấn đề của các cầu thủ còn lại" - Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ.

Norwich vs MU, kết quả Norwich vs MU, MU hỏng pen, MU lập kỉ lục, MU ghi 2000 bàn thắng, MU chọn người đá pen, Man Utd, Ngoại hạng Anh

Nói về 2 pha hỏng ăn, Solsa cũng có những chia sẻ thẳng thắn sau trận.  Chiến lược gia người Na Uy cho rằng Krul đã sai luật trong quá trình cản phá bóng, ông cũng tỏ ra bất ngờ khi trọng tài không cho thực hiện lại pha đá phạt đền. Mặc dù vậy, MU cuối cùng cũng có được 3 điểm quan trọng.

Quỷ đỏ đang có chuỗi phong độ tốt trong giai đoạn vừa qua. Với chiến thắng trước Norwich, Quỷ đỏ đã thăng tiến 7 bậc trên BXH Ngoại hạng Anh. Hiện tại, họ đang xếp thứ 7 với 13 điểm.

>> HLV Solskjaer: "Lẽ ra trọng tài phải cho MU đá lại 2 quả penalty"

>> McTominay đi vào lịch sử trong ngày MU bỏ lỡ 2 quả penalty

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich vs MU kết quả Norwich vs MU MU hỏng pen MU lập kỉ lục MU ghi 2000 bàn thắng MU chọn người đá pen Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT