Quảng cáo

McTominay đi vào lịch sử trong ngày MU bỏ lỡ 2 quả penalty

Thứ hai, 28/10/2019 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ McTominay đã đi vào lịch sử MU với bàn mở tỉ số trong trận thắng Norwich, trận đấu mà 2 người đồng đội Rashford và Martial lần lượt bỏ lỡ 2 quả penalty.

MU tiếp tục duy trì đà thăng hoa với trận thắng trước tân binh Norwich. Đây là trận đấu đặc biệt với 2 quả penalty bị bỏ lỡ, và bàn thắng lịch sử của Scott McTominay.

Đến làm khách trên sân Carrow Road của Norwich, MU tiếp tục duy trì mạch phong độ ấn tượng. Đến phút 21, sự chủ động của Quỷ đỏ đã được cụ thể hóa bằng bàn mở tỉ số của McTominay. Đây không chỉ là bàn thắng mở tỉ số đơn thuần, mà nó còn mang ý nghĩa lịch sử.

Với bàn thắng McTominay ghi được, MU đã trở thành CLB đầu tiên chạm mốc 2000 bàn thắng trong kỉ nguyên Premier League. Còn cá nhân McTominay, tiền vệ trẻ người Scotland đã ghi tên mình vào lịch sử của Quỷ đỏ với tư cách người ghi bàn thắng thứ 2000.

Kết quả Norwich vs MU, Norwich vs MU, MU, Man Utd, kỉ lục MU, MU ghi 2000 bàn, cầu thủ ghi 2000 bàn, MU đi vào lịch sử

Với bàn thắng này, McTominay đã sánh ngang với hàng loạt huyền thoại như Mark Hughes, Andy Cole, Berbatov và Cristiano Ronaldo. Những tên tuổi này là những người đánh dấu các cột mốc: Bàn thắng đầu tiên, bàn thứ 500, bàn thứ 1000 và bàn thứ 1500 của MU tại kỉ nguyên Premier League.

Không chỉ tạo nên lịch sử đáng nhớ, McTominay và các đồng đội đã giành trọn 3 điểm đầy ngọt ngào trên sân khách. Đây cũng là trận đấu đặc biệt khi Solsa tái hợp trở lại bộ đôi Martial và Rashford sau quãng thời gian dài tiền đạo người Pháp vắng mặt vì chấn thương. Cuối cùng, bộ đôi này đáp lại bằng 2 quả penalty hỏng ăn. Rất may cả 2 đều đã kịp thời sửa sai với mỗi người 1 bàn thắng sau đó.

>> Sút penalty thảm họa, MU vẫn đại thắng trên sân nhà Norwich

>> Solsa tiết lộ thay đổi sơ đồ MU trong trận đấu với Norwich

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Norwich vs MU Norwich vs MU MU Man Utd kỉ lục MU MU ghi 2000 bàn cầu thủ ghi 2000 bàn MU đi vào lịch sử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT