Quảng cáo

Solsa tiết lộ thay đổi sơ đồ MU trong trận đối đầu Norwich

Chủ nhật, 27/10/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Đến làm khách trên sân của Norwich trong trạng thái không thể tiếp tục tuột đôc trên BXH, Solsa đã chuẩn bị sẵn đội hình mới cho MU.

MU sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân của Norwich vào tối chủ nhật - 27/10 tới. Tính chất của trận đấu trở nên quan trọng bởi MU đã không thể tiếp tục rơi sâu hơn trên BXH Ngoại hạng Anh được nữa. Chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, HLV Solskjaer đã có một số thay đổi nhỏ trong đội hình Quỷ đỏ.

Theo tiết lộ mới nhất, chiến lược gia người Na Uy sẽ sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo trong chuyến làm khác tới Carrow Road của Norwich.

"Thi đấu với 2 tiền đạo sẽ giúp chúng tôi tăng cường khả năng tấn công. Đội bóng đã thi đấu không đúng với kì vọng và không có được nhiều bàn thắng trong những trận đấu đã qua. Rashford và James đã để lại dấu ấn đậm nét trong cuộc đối đầu với Liverpool, với sự trở lại của Martial, tôi càng có lí do để sử dụng sơ đồi này" - Solskjaer chia sẻ với The Guardian.

Norwich vs MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Premier League, kết quả Partizan vs MU, Europa League, Martial, Rashford

Martial đã đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng duy nhất cho MU trong chuyến làm khách đến Partizan trong khuôn khổ Europa League. Rashford cũng là đi đấu rực sáng trong trận hòa với Liverpool. Rất có thể, bộ đôi này sẽ là những người lĩnh xướng hàng công của MU trong chuyến làm khách tới Carrow Road sắp tới.

Hiện tại, MU đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH NHA. Một chiến thắng để lấy lại tinh thần là điều MU phải có được trước Norwich trận này.

>> 'Nghiền nát' Southampton 9-0, Leicester áp sát Liverpool

>> BXH Ngoại hạng Anh vòng 10 (cập nhật): MU chỉ cách nhóm xuống hạng 2 bậc

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich vs MU Man Utd Ngoại hạng Anh Premier League kết quả Partizan vs MU Europa League Martial Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT