Quảng cáo

Lập hattrick siêu đẳng, Pulisic đi vào lịch sử NHA và Chelsea

Chủ nhật, 27/10/2019 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Cú hattrick đẳng cấp trong trận thắng của Chelsea trước Burnley đã đưa Pulisic đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, và của chính CLB này.

Pulisic là cái tên sáng giá nhất được xướng lên trong trận đại thắng của Chelsea trước Burnley. Cầu thủ người Mỹ đã đóng góp 1 cú hattrick vào tổng số 4 bàn thẳng mà The Blues ghi được trong trận đấu này. Cú hattrick này cũng đưa tên tuổi Pulisic đi vào lịch sử giải Ngoại hạng, và lịch sử của riêng CLB Chelsea.

Với cú hattrick siêu đẳng trong trận thắng Burnley, Pulisic chính thức trở thành cầu thủ người Mỹ thứ 2 lập hattrick trong kỉ nguyên của giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, cầu thủ người Mỹ đầu tiên làm được điều này là cựu danh thủ Clin Dempsey, một cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ lâu năm của Ngoại hạng Anh.

Dempsey thiết lập kỉ lục này trong màu áo Fulham năm 2012, với cú hattrick chỉ trong vòng 45 phút hiệp 2 vào lưới Newcastle.

Burnley vs Chelsea, kết quả Burnley vs Chelsea, kết quả Ngoại hạng Anh, Chelsea, Pulisic, Pulisic lập kỉ lục

Không chỉ đi vào lịch sử Premier League, Pulisic còn trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên lập hattrick trong màu áo Chelsea.

Tiền vệ người Mỹ đã có giai đoạn khởi đầu mùa giải không thành công khi mãi đến vòng đấu này, Pulisic mới ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea tại một giải đấu chính thức.

Với trận thắng này, Chelsea tiếp tục xây chắc vị trí thứ tư trên BXH Ngoại hạng Anh, với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Arsenal (Arsenal đang đá ít hơn 1 trận).

>> Đội trưởng Mỹ lập hattrick giúp Chelsea xây chắc vị trí trong top 4

>> Thắng dễ Aston Villa, Man City phả hơi nóng vào Liverpool

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Burnley kết quả Chelsea vs Burnley kết quả Ngoại hạng Anh Chelsea Pulisic Pulisic lập kỉ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT