Quảng cáo

Cầu thủ Arsenal 'chơi rugby' trong trận hòa Crystal Palace

Thứ hai, 28/10/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal bị cầm hòa bởi Crystal ngay trên sân nhà, thậm chí suýt nữa họ còn phải chơi thiếu người.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Arsenal đã tự mình vứt đi 2 bàn dẫn trước trong trận hòa với Crystal Palace đêm Chủ nhật. Cặp trung vệ Sokratis Papastathopoulos và David Luiz đã đem về lợi thế hoàn toàn cho Pháo Thủ chỉ sau 9 phút đầu tiên, nhưng Crystal Palace đã níu lại hy vọng bằng pha đá phạt đền thành công của Luka Milivojevic trước khi hiệp 1 kết thúc.

Ngay sau giờ nghỉ, Jordan Ayew đã san bằng tỷ số và đó là cách Crystal Palace giành lại 1 điểm tại Bắc London. Tưởng như đã có bàn thắng thứ 3 cho Arsenal nhưng VAR đã từ chối do trước đó Sokratis có tình huống phạm lỗi.

matteo guendouzi, Arsenal vs Crystal Palace, Arsenal, Crystal Palace, ngoại hạng anh

Các CĐV của Pháo Thủ chắc chắn rất thất vọng nhưng đó là 1 quyết định đúng của tổ trọng tài, và thậm chí mọi thứ còn tồi tệ hơn cho đội bóng của Unai Emery. Chỉ vài giây trước khi trận đấu kết thúc, Wilfried Zaha dẫn bóng tốc độ mở ra tình huống phản công nguy hiểm và hoàn toàn có thể đem về chiến thắng cho Palace.

Thế nhưng trước khi Zaha vượt qua vạch giữa sân thì Matteo Guendouzi đã 'chơi rugby' với tiền đạo đội khách. Cầu thủ người Pháp dùng cả thân mình vật ngửa Zaha khiến cầu thủ người Anh ngay lập tức nằm sân. Guendouzi phải nhận thẻ vàng, nhưng nhiều CĐV trung lập cho rằng đáng ra đó phải là một chiếc thẻ đỏ.

matteo guendouzi, Arsenal vs Crystal Palace, Arsenal, Crystal Palace, ngoại hạng anh

Có lẽ cầu thủ tóc xù đã sẵn sàng hy sinh nhằm tránh một thất bại cho đội bóng, nhưng do bóng chưa qua phần sân Arsenal và cũng đã cuối trận nên trọng tài nhẹ tay với Guendouzi.

Sau trận đấu này, Arsenal và Crystal Palace vẫn giữa nguyên vị trí lần lượt là 5 và 6 của mình trên BXH Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT