Quảng cáo

Mourinho trước khả năng lớn trở lại Real Madrid

Thứ hai, 21/10/2019 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Zidane đang chịu áp lực lớn sau trận thua bất ngờ trước Mallorca, Real đã có dấu hiệu trở lại nghiêm túc với kế hoạch mang tên: Jose Mourinho.

Jose Mourinho đang đứng trước rất nhiều lựa chọn cho quyết định tái xuất nghiệp huấn luyện. Hiện tại chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại có thêm 1 lựa chọn nữa đến từ Real Madrid. Đội bóng thủ đô có dấu hiệu không thể kiên nhẫn với HLV hiện tại - Zinedine Zidane.

Không khí tại Real là rất căng thẳng sau thất bại bất ngờ trước đội bóng phố biển Mallorca. Theo nguồn tin thân cận, Zidane đang chịu rất nhiều áp lực sau trận thua này, dù Real vẫn đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga. Đội bóng thành Madrid cũng chỉ đang kém Barcelona vỏn vẹn 1 điểm.

La Liga, Real Madrid, Mourinho, Zidane, Real Madrid vs Mallorca, BXH La Liga, HLV mới của Real

Theo trang El Chireduito, các ông chủ tại Real tỏ ra không thể kiên nhẫn hơn với HLV người Pháp. Lập tức sau trận thua, BLĐ Real Madrid đã đưa ra mệnh lệnh liên hệ ngay với Mourinho. Cũng giống như Zidane, Mourinho không phải lần đầu dẫn dắt Los Blancos.

Hiện tại, HLV 56 tuổi đang tạm rời xa nghiệp cầm quân. Thời điểm này, Mourinho hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, với vai trò bình luận.

Ngày hôm qua (20/10), Mourinho đã xuất hiện trên khán đài để dự khán trận cầu đinh giữa MU và Liverpool. Ông cũng đã có một số phát biểu đáng chú ý sau trận đấu.

Trước khi vướng tin nhận được sự quan tâm từ Real, Mourinho đã nhận được hàng loạt tin đồn từ Inter, MU và Tottenham. Trong đó Tottenham là đội bóng được đồn đoán nhiều khả năng có được cái gật đầu của Mourinho nhất.

Real sẽ có chuyến làm khách đầy rủi ro trước Gatalasaray trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, trong khổ Champion League vào rạng sáng 23/10. Nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể có được 1 kết quả thuyết phục, Perez chắc chắn sẽ đẩy mạnh thương vụ Mourinho.

>> MU hòa Liverpool: Mourinho châm chọc Klopp, khen Solsa

>> Mourinho sắp tái xuất, vực dậy con tàu đắm tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Mourinho Zidane Real Madrid vs Mallorca BXH La Liga La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT