Quảng cáo

Mourinho sắp tái xuất, vực dậy 'con tàu đắm' tại Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 09/10/2019 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đang rất gần cánh cửa trở lại Premier League, đội bóng mà ông lựa chọn cũng đem đến không ít sự bất ngờ.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Theo Daily Mail, cựu HLV Man Utd Jose Mourinho sắp trở lại Premier League với tư cách HLV, tại một đội bóng ít người ngờ tới.

Cụ thể, Mourinho sẽ có nhiều khả năng trở lại Ngoại hạng Anh trên băng ghế huấn luyện của Tottenham. 1 trong 2 ông lớn (Cùng MU) đang có chuỗi trận thất vọng.

Trận thua trước Brighton ngay trên sân nhà như giọt nước tràn ly đối với ông chủ và CĐV đội bóng Bắc London. Sau thất bại này, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém ngôi đầu 13 điểm. Trước đó, Gà trống đã thảm bại 7-2 trước Bayern Munich tại đấu trường Champions League.

Premier League, Ngoại hạng Anh, Cựu HLV MU, Mourinho, Tottenham, MU, Man Utd, Pochettino, Solskjaer

Sau hàng loạt kết quả thất vọng, chiếc ghế của HLV Pochettino đang lung lay dữ dội. Một làn sóng kêu gọi thay thế chiến lược gia người Argentina đã nổ ra. Mặc dù BLĐ Spurs tiếp tục cho Pochettino thêm cơ hội chứng tỏ, nhưng nếu những kết quả thất vọng cứ tiếp tục tiếp diễn, chiếc ghế của ông khó có thể được đảm bảo.

Theo Daily Mail, dù tiếp tục dành sự tin tưởng cho Pochettino nhưng BLĐ Tottenham đã tìm được sẵn phương án dự phòng. Đó là chiến lược gia người Bồ Đào Nha - Mourinho.

Hiện Mourinho đã trở lại Ngoại hạng Anh với 1 vai trò khác là BLV. Tương lai của cả ông, Pochettino và Tottenham sẽ sớm được định đoạt dựa vào kết quả thi đấu của Gà trống trong thời gian sắp tới.

>> Sanchez vừa tìm lại niềm vui, MU lập tức ra phán quyết

>> Quả bóng vàng World Cup ngỏ ý dẫn dắt Ấn Độ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Tottenham MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT