Quảng cáo

Cựu HLV MU - Mourinho chính thức trở lại xứ sở Sương mù

Chủ nhật, 11/08/2019 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời MU cuối năm 2018, cuối cùng Mourinho cũng đã chính thức tái xuất tại xứ sở Sương mù.

VIDEO: 5 khoảnh khắc đáng nhờ trong cuộc đối đầu MU - Chelsea

HLV kì cựu Jose Mourinho sẽ chính thức tái xuất tại Anh kể từ mùa giải năm nay, sau khi chia tay Quỷ đỏ thành Manchester.

Sau khi rời nước Anh cuối năm 2018, Mourinho dành thời gian cho các hoạt động ngoài công tác huấn luyện. HLV người Bồ chia sẻ sau khi tạm nghỉ ngơi, công việc của ông chỉ là bình luận trên truyền hình (kênh beIN Sport) và đi xem các môn thể thao khác để trau dồi chuyên môn.

Tuy nhiên từ mùa giải này, "Người đặc biệt" sẽ trở lại với giải Ngoại hạng nhưng không phải trên đường pitch mà là sau micro bình luận. Jose Mourinho sẽ tham gia đội ngũ bình luận của kênh thể thao nổi tiếng Sky Sport. Thông báo đã chính thức được công ty này công bố.

Mourinho, cựu HLV MU, ngoại hạng anh, premier league, mu vs chelsea

"Bóng đá là 1 niềm đam mê lớn, nó có ý nghĩa rất lớn với người hâm mộ. Premier League luôn là giải đấu lớn đối với tôi, tôi thực sự muốn trở thành 1 phần của giải đấu này, đầu tiên là ở vị trí bình luận trước khi nghĩ đến công tác huấn luyện" - Mourinho chia sẻ.

Sau khi rời MU, không ít lần HLV người Bồ Đào Nha bóng gió về nỗi nhớ cảm giác huấn luyện. Mới đây, Mourinho cũng chia sẻ những thay đổi về tư tưởng huấn luyện mà ông nghiệm được trong thời gian nghỉ ngơi.

Rất có thể trong 1 ngày gần nhất, người hâm mộ sẽ được chứng kiến "Người đặc biệt" trở lại với vị thế HLV, còn hiện tại hãy tạm quen với 1 chuyên gia bình luận Mourinho đã.

(Theo thông tin mới cập nhật, Mourinho sẽ xuất hiện ngay trong buổi bình luận trước trận cầu đinh vòng 1 giữa MU và Chelsea)

>> Mourinho ra quyết định ảnh hưởng đến toàn bộ sự nghiệp

>> Mourinho 'phá đám', Pogba vỡ mộng đến Real?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho cựu HLV MU ngoại hạng anh premier league mu vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT