Quảng cáo

Mourinho 'phá đám', Pogba vỡ mộng đến Real?

Thứ hai, 05/08/2019 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Khát khao cập bến Real Madrid của Pogba bỗng bị dội 1 gáo nước lạnh vì cái tên không xa lạ gì với cầu thủ người Pháp, Jose Mourinho.

VIDEO: Kĩ năng tuyệt đỉnh của Pogba

Chuyện đi ở của Pogba từ đầu kì chuyển nhượng đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới, cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể được xác định. Tuy nhiên một bước ngoặt mới đã xuất hiện và bước ngoặt này rất có thể sẽ đem đến lời giải đáp cuối cùng cho câu chuyện tay ba Pogba-MU-Real Madrid.

Real đang có phong độ thiếu thuyết phục trong suốt thời gian qua, nhiệm kì thứ hai của Zidane đã không thể đem đến những niềm vui cho đội bóng chủ quản Real Madrid như trong quá khứ. Và đó chính là lí do vị HLV người Pháp này có thể bay ghế ngay trước lễ Giáng sinh, thậm chí sớm hơn.

Điều đáng nói là cái tên được lựa chọn thay thế Zidane lại là một cái tên không xa lạ gì với chính Pogba, Jose Mourinho.

Trước viễn cảnh con tàu Real Madrid đang chìm dần, đội bóng này cần 1 HLV cá tính có thể đưa nó trở lại đúng lộ trình, và theo rò rì từ giới thạo tin thì cựu HLV MU, người từng bị Pogba gián tiếp "đá bay ghế" đã được nhắm để ngồi vào vị trí mà Zidane để lại. Đây là tin không vui một chút nào với tiền vệ thuộc biên chế Manchester Utd.

Mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho không ai còn lạ gì, ông thầy người Bồ Đào Nha công khai "giam cầm" ngôi sao người Pháp trên ghế dự bị thời còn dẫn dắt MU, còn Pogba, anh cũng không vừa khi cầm đầu phòng thay đồ, gián tiếp tác động đến quyết định sa thải Mourinho của BLĐ Manchester. Với những va chạm kể trên, 2 cái tên này chắc hẳn không bao giờ muốn chạm mặt, huống hồ làm việc chung thêm 1 lần nữa.

Hơn nữa, Mourinho có mối quan hệ rất thân thiết với chủ tịch Florentino Perez. Thông tin này sẽ làm ảnh hưởng lớn đến quyết định chuyển đến Real của Pogba, kèm thêm những đòi hỏi về lương, giấc mơ được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngày thêm mờ mịt với ngôi sao người Pháp.

Tất nhiên đây cũng chỉ là 1 trong những giả thuyết bởi Zidane hiện tại vẫn được trao cơ hội tiếp tục chứng tỏ. Nhưng dù mới là tin đồn, chỉ cần nghĩ đến việc tái hợp Mourinho, chắc hẳn Pogba sẽ phải cân nhắc thực sự.

>> Maguire nói gì trong ngày chính thức trở thành 1 'Quỷ đỏ'?

>> Chuyển nhượng MU ngày 5/8: Quỷ đỏ hết kiên nhẫn với Dybala

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real tin chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT