Quảng cáo

Ronaldo gây họa lớn cho các quan chức dính líu tại Hàn Quốc

Thứ hai, 05/08/2019 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Vụ việc của Ronaldo và Juventus đang ngày một đi xa khi nó không còn là chuyện giữa họ và các CĐV xứ Kim chi nữa, các quan chức liên quan cũng đã gặp những rắc rối nhất định.

VIDEO: Highlights Juventus vs Các ngôi sao K-League (Giao hữu)

Câu chuyện Ronaldo và Juventus nhận phải làn sóng phản đối dữ dội vì không ra sân không còn là chuyện riêng của anh và CLB nữa. Mới đây, cảnh sát đã vào cuộc và ra phán quyết với một số quan chức Hàn Quốc có liên quan, dính líu tới vụ việc này.

Theo báo chí Hàn Quốc, cảnh sát đã cấm xuất cảnh 1 quan chức liên quan đến vụ Cristiano Ronaldo, đồng thời thẩm tra 2 người khác thuộc Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc. Danh tính những người này không được tiết lộ.

Sáng nay 5/8, nhiều CĐV và luật sư của họ đã có mặt trước cửa cơ quan của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc tại Seoul, yêu cầu ban tổ chức trận đấu trận giao hữu giữa Juventus và Các ngôi sao K-League phải hoàn lại tiền vé. Lí do thì ai cũng hiểu, họ cho rằng Ronaldo và Juventus đã "treo đầu dê bán thịt chó".

Không chỉ là chuyện không ra sân thi đấu trước sự mong chờ của hàng vạn khán giả Hàn, cách mà Juventus hủy bỏ các kể hoạch chụp ảnh, kí tặng fan (do chuyến bay đáp trễ) cũng khiến người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc phẫn nộ.

Cá nhân Ronaldo bị cho rằng tỏ rõ vẻ hời hợt khi viện cớ "chuẩn bị cho trận đấu" để vắng mặt trong buổi giao lưu với fan, sau đó anh lại không ra sân.

Vụ việc rắc rối này không chỉ làm tốn nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian vừa qua mà còn gây những hao tổn nhất định cho chính Juventus và Ronaldo.

Nhà ĐKVĐ Serie A đang đứng trước nguy cơ phải bồi thường toàn bộ tiền vé (nếu thua kiện) trước các CĐV Hàn, còn Ronaldo, anh cũng gặp những tổn thất nghiêm trọng khi hàng loạt làn sóng tẩy chay của người hâm mộ Hàn Quốc nhắm đến các nhãn hàng mà Ronaldo đại diện.

>> Ronaldo nhận tổn thất kỉ lục sau rắc rối tại Hàn Quốc

>> Ronaldo chính thức ra quyết định về tương lai của Dybala

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Cristiano Ronaldo Juventus Ronaldo Juventus Hàn Quốc K League Ronaldo hiếp dâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT