Quảng cáo

Juventus sắp mất 'tiền tấn' vì Ronaldo

Thứ năm, 01/08/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Vụ việc Ronaldo không ra sân thi đấu tại Hàn Quốc đã lên đến đỉnh điểm khi các CĐV đã khởi kiện và Juventus đang đứng trước nguy cơ 'hụt hầu bao' rất lớn.

VIDEO: 10 khoảnh khắc xuất thần của Ronaldo

Tiếp nối câu chuyện lùm xùm giữa CLB Juventus và cổ động viên Hàn Quốc mấy ngày qua, cơ sự đến từ việc đội bóng thành Turin không cho ngôi sao người Bồ Đào Nha ra sân như đã thỏa thuận trong hợp đồng. Tưởng chừng như chỉ là 1 rắc rối nhỏ, nhưng Juventus vừa phải nhận thông tin có thể sẽ phải bồi thường 1 số tiền cực lớn, nếu thua kiện.

Ronaldo, CR7, Juventus, ronaldo juventus, hàn quốc, k league, lịch du đấu hè Juventus

Theo RT, các CĐV Hàn Quốc đang tổ chức khởi kiện để đòi lại tiền vé khi không được xem ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu trong trận Juventus đối đầu các ngôi sao K-League.

Đơn vị tổ chức đã cam đoan CR7 sẽ xuất hiện, nhưng anh chỉ ngồi trên ghế dự bị. Theo ông Robin Chang - CEO của The Fasta (The Fasta cũng là đơn vị tổ chức trận đấu), ông cũng chỉ nhận được lời xin lỗi đầy bất lực của Phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved.

Còn HLV trực tiếp của Ronaldo thì đưa ra lí do thuyết phục hơn.

"Tôi đã có kế hoạch cho Ronaldo ra sân, ít nhất là trong 45 phút, nhưng thể lực của cậu ấy không đảm bảo vì Ronaldo dính một chấn thương về đầu gối. Việc đưa cậu ấy vào sân là rất mạo hiểm khi mùa giải mới đã cận kề. Tôi xin lỗi, nếu các CĐV Hàn Quốc muốn xem cậu ấy thi đấu trong thời gian tới, hãy đến Italy, tôi sẽ trả tiền vé cho họ" - HLV người Italia quả quyết.

Tuy nhiên mọi việc không chỉ đơn giản là xin lỗi hay trả tiền vé. Luật sư Kim Min-Ki, người đại diện cho một số CĐV Hàn Quốc trong vụ kiện Juventus đã khẳng định đội bóng này hãy chuẩn bị cho việc mất 60 triệu USD tiền bồi thường nếu họ thắng kiện.

Theo tờ Yonhap, có đến 2000 CĐV đã kí vào đơn kiện yêu cầu bồi thường tiền vé với mức phí thấp nhất là 400.000 won (tương đương 338 USD), còn mức vé cao nhất lên tới gần 1 triệu won (hơn 800 USD).

Ronaldo, CR7, Juventus, ronaldo juventus, hàn quốc, k league, lịch du đấu hè Juventus

Không chỉ gặp rắc rối liên quan đến chuyện Ronaldo không ra sân thi đấu, "Lão bà" còn phải đối mặt với đơn kiện của đơn vị tổ chức giao hữu vì CLB này đã không tiến hành buổi kí tặng CĐV, thậm chí còn lùi gần 1 tiếng trận giao hữu so với dự tính. Tất cả đều do việc chuyến bay chở các thành viên Juve đáp trễ.

>> Ronaldo: 'Barca mua nhiều như thế mà có vô địch được đâu'

>> Cảnh sát vào cuộc, Ronaldo đối diện nguy cơ bị khởi tố vì tội lừa đảo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Juventus ronaldo juventus hàn quốc k league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT