Quảng cáo

Hàng nghìn CĐV Hàn Quốc khởi kiện vì Ronaldo 'thất hứa'

Thứ ba, 30/07/2019 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã không ra sân một phút nào trong trận giao hữu giữa Juventus và đội các ngôi sao K-League, và điều đó khiến các CĐV Hàn Quốc phẫn nộ.

Highlight Juventus 3-3 K League All Star

Một công ty luật ở Hàn Quốc cho biết, có ít nhất 2.000 cổ động viên bóng đá nước này sẽ đâm đơn kiện công ty thể thao đứng ra tổ chức trận giao hữu giữa Juventus và đội các ngôi sao K-League, bởi Cristiano Ronaldo đã không ra sân một phút nào trong trận đấu đó.

Khi kế hoạch về trận đấu này được công bố, phía đơn vị tổ chức cho biết hợp đồng giữa họ với Juventus có điều khoản Ronaldo ra sân thi đấu ít nhất 45 phút, điều đó khiến hàng trăm nghìn cổ động viên bóng đá Hàn Quốc đổ xô đi mua vé nhằm chiêm ngưỡng thần tượng của mình chơi bóng.

ronaldo, cđv hàn quốc kiện, juventus gặp các ngôi sao k-league, ronaldo không ra sân, hàn quốc

Tất cả các hạng vé, có giá từ 25 USD đến 338 USD đều được bán sạch chỉ trong vòng hơn hai tiếng đồng hồ, chứng tỏ sức hút của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Hàn Quốc là lớn đến thế nào. Mặc dù vậy, cuối cùng thì điều mà hàng vạn cổ động viên chờ đợi cũng không đến, Ronaldo ngồi trên ghế dự bị mà không ra sân dù chỉ một giây.

Sự thất vọng của 65.000 cổ động viên trên sân Seoul World Cup lên tới đỉnh điểm khi họ thậm chí hô vang tên Lionel Messi, đại kình địch của Ronaldo, tuy nhiên điều đó cũng không thể thay đổi những diễn biến dưới sân.

Theo hãng tin AFP, hơn 2.000 cổ động viên Hàn Quốc đã nộp đơn kiện về hành vi "treo đầu dê, bán thịt chó" này. Họ đòi hỏi một khoản bồi thường sau những gì đã trải qua ở trận đấu hôm thứ 6 tuần trước.

Robin Zhang, Giám đốc điều hành của The Festa, cơ quan Hàn Quốc tổ chức trận đấu, đã rơi nước mắt khi giải thích với đài truyền hình địa phương SBS rằng cô đã phàn nàn với phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved ngay trong trận đấu, về trường hợp của Ronaldo.

ronaldo, cđv hàn quốc kiện, juventus gặp các ngôi sao k-league, ronaldo không ra sân, hàn quốc

Nedved đáp lại: "Tôi cũng hy vọng Ronaldo thi đấu, nhưng anh ấy nói rằng không muốn. Tôi xin lỗi, tôi không thể làm gì khác". Robin Zhang đồng thời cũng khẳng định sẽ tìm cách bồi thường cho các CĐV đã đến sân.

Sau khi trận đấu giữa Juventus và đội các ngôi sao K-League khép lại, Ronaldo đã nhận những chỉ trích dữ dội đến từ các CĐV Hàn Quốc. Nhiều người trong số họ khẳng định sẽ không còn hâm mộ CR7 nữa sau hành vi "phản bội" hơn 60.000 cổ động viên đã đến sân.

>>> Nhớ Madrid và Manchester, Ronaldo tiết lộ nơi anh muốn quay về

>>> Báo Hàn 'nổi điên' vì Ronaldo, Juve 'treo đầu dê, bán thịt chó'

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cđv hàn quốc kiện juventus gặp các ngôi sao k-league ronaldo không ra sân hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT