Quảng cáo

Báo Hàn 'nổi điên' vì Ronaldo, Juve 'treo đầu dê, bán thịt chó'

Thứ hai, 29/07/2019 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Fan hâm mộ cũng như giới truyền thông Hàn Quốc cảm thấy bị lừa gạt vì việc Ronaldo không ra sân trong trận đấu giữa Juventus và ngôi sao K-League

VIDEO: Phản ứng của Ronaldo khi bị bắt chước cách ăn mừng bàn thắng

Tại sân vận động World Cup Seoul vào thứ Sáu (26/7), Ronaldo không ra sân một phút nào trong trận hòa 3-3 của Juventus trước đội ngôi sao K-League. Không chỉ bị các fan hâm mộ la ó ngay trong trận mà đến lúc này báo chí Hàn Quốc vẫn cho rằng họ đã bị Juventus và Ronaldo lừa gạt một cách trắng trợn.

Tờ DongA.com và TheKoreaTimes đồng loạt đăng bài nói về việc Juventus đã vi phạm hợp đồng. Báo chí Hàn Quốc khẳng định Bà đầm già đã không tung Ronaldo ra sân theo đúng thỏa thuận. Theo những gì cam kết trước đó, ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ phải có mặt trên sân ít nhất 45 phút.

Báo chí Hàn Quốc viết: "63 ngàn người đã đến kín sân với mức giá vé lên tới 400.000 won (Gần 8 triệu VNĐ). TheFasta đã cam kết 45 phút góp mặt của Ronaldo. Tuy nhiên, hành vi của cầu thủ người Bồ Đào Nha hôm đó là quá đủ để làm thất vọng tất cả. Chẳng có gì để bào chữa cho sự việc này. Ronaldo không hề muốn thi đấu và Juventus thì càng tỏ rõ như vậy".

ronaldo, juventus, juventus vs k-league, hàn quốc, báo hàn, NHM hàn quốc, ronaldo juventus, K league, fan ronaldo

Báo Hàn cũng đăng tải sự thất vọng của người hâm mộ có tên Kim Hyo-soon: "Tôi đặt vé trở về nhà ngay sau trận đấu. Tôi cảm thấy bị lừa dối và không tham dự buổi gặp mặt fan hâm mộ của Ronaldo. Tất cả NHM đều không thể chấp nhận được chuyện này".

Khán giả thất vọng khi đội hình xuất phát không có Ronaldo, sau 15 phút nghỉ giữa giờ cũng không và đến hết giờ là sự thất vọng tột cùng. 63.000 khán giả Hàn Quốc hứng chịu cảnh 'treo đầu dê bán thịt chó' và hướng sự chỉ trích nặng nề về phía Ronaldo.

ronaldo, juventus, juventus vs k-league, hàn quốc, báo hàn, NHM hàn quốc, ronaldo juventus, K league, fan ronaldo

Trước khi chính thức bước vào Serie A 2019/20, Juventus sẽ còn một trận giao hữu nữa. Ronaldo và các đồng đội đối đầu với Atletico Madrid vào lúc 23h00 ngày 10/8.

>>> 'Vòng loại World Cup 2022 chẳng khác gì địa ngục với chúng tôi'

>>> Đối thủ bất ngờ hủy thi đấu với ĐT số 1 châu Á trước VL World Cup

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT