Quảng cáo

Real bất ngờ 'lật kèo' vụ Bale sang Trung Quốc

Thứ hai, 29/07/2019 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Gareth Bale sang Trung Quốc thi đấu vẫn chưa thể ngã ngũ khi Real có những động thái bất ngờ ngăn cản điều này xảy ra.

Video: Thủ môn ăn mừng quá sớm và cái kết

Cách đây vài ngày, tờ Marca khẳng định Gareth Bale đã đồng ý tới Trung Quốc thi đấu cho CLB Jiang Suning theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, BLĐ Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez bất ngờ ngăn cản thương vụ này.

Cụ thể, theo Daily Mail, chủ tịch Perez tỏ ra không hài lòng với đề nghị 'quá bèo' đến từ Jiang Suning. Đội bóng Trung Quốc đưa ra mức đãi ngộ lớn cho Bale trong khi chỉ muốn bỏ ra 20 triệu mức phí chuyển nhượng cho Real.

Trong bối cảnh Marco Asensio vừa chính chấn thương dài hạn, HLV Zidane được cho là cũng thay đổi ý định 'hắt hủi' Bale. Real Madrid chưa tìm được người thay thế cho vị trí của Asensio nên nhiều khả năng họ sẽ giữ lại cả Gareth Bale và James Rodriguez.

bale, real, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng real, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay

Thị trường chuyển nhượng ở Trung Quốc sẽ hết hạn vào ngày 31/7. Vì vậy, rất khó để CLB Jiang Suning có thể thay đổi tình hình. Bởi lẽ, trong thời gian ngắn ngủi như vậy, Real Madrid cũng rất khó tìm người thay thế Gareth Bale.

Trước đó, thông tin của Sportmail cho rằng CLB của Trung Quốc còn đã chuẩn bị sẵn những chế độ đãi ngộ riêng biệt cho Gareth Bale. Anh sẽ được hưởng những chuyến bay hạng nhất cho mỗi lần trở về châu Âu. Đồng thời, một căn hộ siêu sang cũng đã được chuẩn bị sẵn cho tiền đạo này.

Trong khi ở châu Âu, không nhiều CLB sẵn sàng chi ra số tiền lớn cộng với mức lương khủng (600.000 bảng/tuần) để giải cứu Gareth Bale ở Real Madrid bởi cầu thủ này đã bước sang tuổi 30. Vì vậy, khả năng tiền vệ xứ Wales tiếp tục ở lại Real là khá cao.

>>> Đối thủ bất ngờ hủy thi đấu với ĐT số 1 châu Á trước VL World Cup

>>> Báo Hàn phẫn nộ vì Ronaldo, Juve 'treo đầu dê, bán thịt chó'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale real chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng 2019 chuyển nhượng real chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT