Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 27/7: Bom tấn tới MU kiểm tra y tế

Thứ bảy, 27/07/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu cò xác nhận bom tấn tới MU kiểm tra y tế, Real đồng ý giá 'điên rồ' cho Pogba, MU bất ngờ hỏi mua người thế chỗ Luke Shaw là tin chuyển nhượng MU ngày 27/7.

Video: Sao Arsenal đánh cướp như phim hành động

Siêu cò xác nhận bom tấn tới MU kiểm tra y tế

Bruno Fernandes và Sergej Milinkovic-Savic chính là 2 cái tên lọt vào tầm ngắm của Man United ở phần còn lại của thị trường chuyển nhượng hè 2019. Diễn biến mới nhất cho thấy, Quỷ đỏ có khả năng sẽ sớm hoàn tất thương vụ thứ 3 mùa Hè năm nay.

Vừa qua, nguồn tin từ O Jogo xác nhận, đại diện của Fernandes, Miguel Pinho một lần nữa bay sang Anh để thuyết phục Man United. Chưa dừng lại ở đây, tờ Corriere Dello Sport khẳng định, Man United và Sporting Lisbon đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với giá 70 triệu euro. Tiền vệ này sẽ sang Anh kiểm tra y tế trong tuần này trước khi trở thành người của Man United.

chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 27/7, chuyển nhượng bóng đá, mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng  đá 2019

Real đồng ý giá 'điên rồ' cho Pogba

Real Madrid đang chi tiêu khá mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thống kê chỉ ra rằng, Kền kền trắng đã tiêu tốn hơn 300 triệu euro để có được những tân binh như Luka Jovic hay Eden Hazard.

Los Blancos hiện đã huy động được khoảng 100 triệu bảng thông qua việc đẩy đi những cái tên gồm Mateo Kovacic, Marcos Llorente và Theo Hernandez. ESPN khẳng định, Real Madrid khá tự tin sẽ chiêu mộ thành công Pogba ngay trong mùa Hè năm nay. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 180 triệu bảng do Man United đề nghị để sở hữu chữ ký của Pogba.

chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 27/7, chuyển nhượng bóng đá, mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng  đá 2019

MU bất ngờ hỏi mua người thế chỗ Luke Shaw

Sau khi ổn định hành lang phải, BLĐ United đang lên tiếp kế hoạch gia cố cánh đối diện. Bất chấp đã có Luke Shaw, những người đứng đầu sân Old Trafford vẫn muốn mang về thêm 1 tài năng. Cái tên được xác định chính là Ryan Sessegnon.

Transfer Window podcast, khẳng định Quỷ Đỏ đã nói chuyện với các đại diện của trụ cột Fulham về thương vụ này. Sessegnon được đánh giá cực cao và có thể chơi tốt cả ở vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ trái. Với việc Fulham xuống hạng mùa trước, sao mai 19 tuổi muốn tìm kiếm cơ hội góp mặt ở giải đấu hàng đầu.

>>> Báo Hàn phẫn nộ vì Ronaldo, Juve 'treo đầu dê, bán thịt chó'

>>> Đối thủ bất ngờ hủy thi đấu với ĐT số 1 châu Á trước VL World Cup

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT