Quảng cáo

CLB của ông chủ Việt Nam gặp bất lợi lớn ở cúp châu Âu

Thứ sáu, 26/07/2019 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam gặp bất lợi lớn ở vòng sơ loại thứ 3 của Europa League khi không được thi đấu trên sân nhà.

Highlight Sarajevo 1-0 Zrinjski

Giấc mơ thi đấu ở Champions League của CLB Sarajevo đã sớm khép lại khi phải dừng bước ở ngay vòng sơ loại đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng của tỷ phú Việt Nam, Nguyễn Hoài Nam vẫn còn hy vọng để góp mặt ở sân chơi Europa League khi được tham dự từ vòng sơ loại thứ 3.

Bất lợi sớm đến với Sarajevo FK khi không được thi đấu trên sân nhà ở lượt đi. Theo VTC News, Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam cho biết đội bóng của ông sẽ gặp bất lợi không nhỏ khi SVĐ của họ không đạt tiêu chuẩn để thi đấu ở vòng đấu này.

Tỷ phú Nguyễn Hoài Nam nói: "Sân Asim Ferhatovic Hase của FK Sarajevo hiện tại không đạt chuẩn 3 để thi đấu vòng sơ loại thứ 3 Europa League vì thế, chúng tôi sẽ phải mượn một sân khác cách thủ đô Bosnia và Herzegovina khoảng 60km".

sarajevo, nguyễn hoài nam, việt nam, đội bóng của ông chủ việt, clb của tỷ phú việt nam, europa league, champions league,

"Chúng tôi không kịp để cải tạo sân đạt chuẩn 4 nên chắc chắn nếu lọt vào vòng đấu bảng Europa League, đội sẽ phải thi đấu ở một quốc gia khác. Nói là quốc gia khác nhưng cũng sẽ không xa Bosnia và Herzegovina là bao vì quốc gia này nhỏ".

Đối thủ của Sarajevo ở vòng sơ loại này là đội thua trong cặp đấu BATE Borisov (Belarus) và Rosenborg (Na Uy). Nếu có thể vượt qua vòng sơ loại thứ 3 và trận đấu play-off sau đó, đội bóng của ông chủ Việt Nam sẽ đứng trước cơ hội chạm trán với nhiều ông lớn châu Âu như MU, Arsenal, Sevilla, Roma ...

Sarajevo sẽ có lợi thế về mặt thời gian chuẩn bị cho trận đấu này và họ cũng vừa mới có sự khởi đầu suôn sẻ ở lượt đầu tiên của giải VĐQG Bosnia & Herzegovina. Trận lượt đi ở vòng sơ loại 3 Europa League của Sarajevo sẽ diễn ra vào ngày 8/8 còn lượt về sẽ diễn ra vào 15/8.

>>> Tiết lộ thể thức thi đấu ở World Cup 2026 với 48 đội

>>> Bảo vệ Ozil, Kolasinac đối đầu 2 tên cướp như phim hành động

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT