Quảng cáo

CĐV MU 'phát điên' vì sao trẻ bị đạp lên ngực

Thứ sáu, 26/07/2019 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống Sissoko giẫm lên ngực của tân binh Daniel James trong trận đấu ở ICC 2019 khiến cho các CĐV lên án kịch liệt.

VIDEO: Pha phạm lỗi phản cảm của Sissoko

Hôm qua (25/7), MU đụng độ với Tottenham trong khuôn ICC 2019. Quỷ đỏ đã tiếp tục đánh bại Gà trống để duy trì mạch trận toàn thắng trong loại giao hữu hè. Tuy nhiên, vấn đề mà CĐV Quỷ đỏ phẫn nộ nhất sau trận đấu lại là tình huống tân binh Daniel James bị Sissoko giẫm thẳng vào ngực.

Tình huống diễn ra ở phút 25 của trận đấu khi Daniel James tranh chấp với tiền vệ của Tottenham ở sát đường biên. Sau khi tân binh của MU ngã xuống, Sissoko có pha bóng thiếu fair-plau khi đạp vào ngực cầu thủ này.

mu, daniel james, sissoko, cđv mu, nhm mu, fan mu, mu vs tottenham, icc, icc 2019, giao hữu hè 2019, sissoko daniel james

Trên mạng xã hội, các CĐV tỏ ra không hài lòng và liên tục có những bình luận, lên án về hành vi không đẹp của Sissoko.

Một số bình luận của CĐV MU trên mạng xã hội:

"Một pha bóng ghê rợn tới từ Sissoko. Đây là điều mà không một ai được làm trong một trận đấu chính thức chứ đừng nói tới một trận giao hữu".

"Sissoko đang làm cái gì vậy? Có phải anh ta đang chết khiếp với tốc độ của Daniel James? Và có vấn đề gì đang diễn ra với trọng tài vậy khi ông còn không cả rút thẻ trong pha bóng ấy?"

"Thành thật mà nói, Sissoko làm điều này với James và không bị đuổi. Nếu là cầu thủ MU làm vậy trên sân của Spurs thì đã bị đuổi từ lâu rồi. Hành vi này thật kinh tởm".

"Sissoko đáng bị bỏ tù. Anh ta đánh người chứ không phải chơi bóng".

Man United sẽ còn 2 trận đấu nữa để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước khi đụng độ Milan ở lượt cuối ICC 2019 họ sẽ giao hữu với Kristiansund vào lúc 0h ngày 31/7.

>>> Nóng! Khai mạc SEA Games 30 không tổ chức ở SVĐ

>>> Báo Trung Quốc tố 'hám tiền', Man City chính thức 'phản pháo'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT