Quảng cáo

Hàng thủ mơ ngủ, Liverpool không thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thứ năm, 25/07/2019 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool không thể đánh bại được Sporting Lisbon mặc dù xuất phát với đội hình gồm nhiều trụ cột.

Nội dung chính

Highlight Sporting 2-2 Liverpool

Liverpool đối đầu với Sporting Lisbon sau khi đã để thua 2 trận liên tiếp trong chuyến du đấu hè 2019. HLV Jurgen Klopp đưa ra sân đội hình rất mạnh với rất nhiều gương mặt ở đội một.

Bước vào hiệp 1, Liverpool là đội bóng chủ động cầm giữ thế trận. Tuy nhiên, Sporting Lisbon cũng không hoàn toàn lép vế và chính họ mới là người có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Người mở tỷ số cho đội bóng Bồ Đào Nha là mục tiêu của MU, Bruno Fernandes.

Liverpool dâng cao đội hình ngay sau bàn thua và họ sớm có bàn gỡ chỉ sau 15 phút. Origi là người lập công cho The Kop. Ngay trước khi kết thúc hiệp 1, Wijnaldum thoát xuống thông minh trước khi dứt điểm đập chân hậu vệ đưa ĐKVĐ Champions League vươn lên dẫn trước.

kết quả liverpool vs sporting, tỷ số sporting vs liverpool, video bàn thắng sporting lisbon vs liverpool, liverpool, sporting lisbon

Sang hiệp 2, Sporting Lisbon bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa dù chơi không quá lấn lướt. Wendel là cầu thủ dứt điểm chuẩn xác ở phút 54.

Liverpool dồn ép đối phương trong suốt những phút còn lại nhưng không thể thêm một lần chọc thủng lưới Sporting. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2, Liverpool không thể thắng trận thứ 3 liên tiếp sau 2 thất bại trước Dortmund và Sevilla.

Đội hình xuất phát:

Liverpool:

liverpool vs sporting, trực tiếp sporting vs liverpool, sporting lisbon vs liverpool, link xem sporting cp vs liverpool, link trực tiếp liverpool vs sporting

Sporting:

liverpool vs sporting, trực tiếp sporting vs liverpool, sporting lisbon vs liverpool, link xem sporting cp vs liverpool, link trực tiếp liverpool vs sporting

Sporting Lisbon vs Liverpool

7h00 ngày 25/7 | Giao hữu CLB

SVĐ Yankee

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT