Quảng cáo

HLV Iran 'mạnh miệng' đặt mục tiêu ở vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 22/07/2019 10:54 AM (GMT+7)

HLV Iran, Marc Wilmots mới đây lên tiếng nhận định về vòng loại World Cup 2022 đồng thời hé lộ mục tiêu của ĐTQG nước này.

Video: Nhìn lại bàn thắng của Huy Hùng ở Chung kết AFF Cup 2018

Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra cách đây ít ngày. Iran rơi vào bảng H với các đối thủ Iraq, Hồng Kông, Bahrain và Campuchia. Được đánh giá cao nhất bảng và chính HLV Iran cũng tỏ ra hoàn toàn tự tin vào việc sẽ dẫn đầu.

Trả lời phỏng vấn của Liên đoàn Bóng đá Iran, HLV người Bỉ chia sẻ: "Tôi tôn trọng các đối thủ khác trong bảng đấu này nhưng chúng tôi sẽ cố gắng dẫn đầu. Đội bóng bắt buộc phải vượt qua vòng loại này. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc vượt qua vòng bảng".

vòng loại world cup 2022, world cup 2022, vòng loại world cup, iran, hlv iran, marc wilmots, world cup, world cup 2022

Đối thủ lớn nhất của Iran ở bảng đấu này chính là 'hàng xóm' Iraq. Đây là được coi là một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn và nhiều duyên nợ nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 8 đội nhất bảng và 4 đội nhì có thành tích tốt nhất mới được đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Vì vậy Iran phải kiếm được tối đa điểm số từ các đối thủ còn lại trước khi hướng tới cuộc đối đầu quyết định với Iraq.

Nhận xét về các đối thủ trong bảng đấu, HLV Marc Wilmots tỏ rõ sự tôn trọng nhưng cũng không quá sợ sệt. HLV của ĐT Iran nói thêm: "Điều tôi muốn nói ở đây là bảng đấu này sẽ không dễ dàng. Tất cả các đội bóng góp mặt ở đây đều được đánh giá cao. Sự cạnh tranh sẽ rất khốc liệt. Tuy nhiên chúng tôi sở hữu sức mạnh riêng và tự tin vào khả năng của mình".

Iran sẽ mở đầu vòng loại World Cup 2022 bằng trận làm khách của Hồng Kông. Cuộc chạm trán giữa Hồng Kông vs Iran sẽ diễn ra vào ngày 10/9.

>>> Vô địch giải quốc tế, Triều Tiên hâm nóng vòng loại World Cup 2022

>>> Chelsea nhận hung tin trước đại chiến với MU ở NHA

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT