Quảng cáo

Báo Trung Quốc tố 'hám tiền', Man City chính thức 'phản pháo'

Thứ tư, 24/07/2019 09:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Pep Guardiola chính thức có những lời đáp trả sau khi tờ Tân Hoa Xã của Trung Quốc tố Man City là 'những kẻ chỉ đến đây vì tiền'.

Video: Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19

Báo chí Trung Quốc đã chỉ trích nặng nề thái độ của CLB Man City trong chuyến du đấu hè 2019. Tuy nhiên, mới đây HLV của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola mới đây đã chính thức lên tiếng cho rằng điều đó là không đúng sự thật.

Pep Guardiola chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu Man City gặp Kitchee: "Trong thời gian ở Trung Quốc, các cầu thủ Man City đã hành xử rất chuyên nghiệp và xứng đáng là 1 CLB lớn. Chúng tôi đã đáp ứng mọi yêu cầu từ giới CĐV Trung Quốc và mọi sự kiện, từ khách sạn cho đến sân đấu".

"Vì thế, tôi hoàn toàn không đồng ý với những gì báo chí Trung Quốc đã viết. Họ phải biết chính xác những gì xảy ra ở CLB của chúng tôi thì mới viết đúng được. Thực sự là tôi cũng không hiểu vì sao báo chí nước này lại cứ viết 'một đằng thành một nẻo', và rõ ràng đã gây hiểu nhầm với NHM của chúng tôi".

trung quốc, man city, pep, pep guardiola, man city trung quốc, pep man city, báo trung quốc, cđv trung quốc, tân hoa xã

Trước đó, Man City trở thành tâm điểm của cơn bão chỉ trích trong một bài viết của tờ báo thuộc chính phủ Trung Quốc, Tân Hoa Xã. Thậm chí, bài báo trên còn nói Man City như 'những kẻ hám tiền và kiêu ngạo'.

Bài báo của Tân Hoa Xã viết: "Đối với các nhà vô địch Premier League, sự xuất hiện của họ ở Trung Quốc không khác một chuyến đi thương mại. Sự thiếu nhiệt tình và thái độ thờ ở của họ đối nghịch hoàn toàn với các CLB khác".

"Trong khi các CLB khác đến đây để theo đuổi trái tim của người dân địa phương thì việc rút tiền từ túi người hâm mộ mới là mục tiêu duy nhất của Man City ở Trung Quốc".

Man City sẽ đối đầu với Kitchee ở trận đấu giao hữu tiếp theo. Cuộc đối đầu giữa Kitchee vs Man City diễn ra trên SVĐ Quốc gia Hồng Kông vào lúc 19h00 ngày 24/7.

>>> Hợp tác với Qatar, Trung Quốc tham gia tổ chức World Cup 2022

>>> Hơn hẳn Zidane, Beckham, tại sao Bale phải 'chạy' sang Trung Quốc?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trung quốc man city pep pep guardiola man city trung quốc pep man city báo trung quốc cđv trung quốc tân hoa xã
Xem thêm
TIN NỔI BẬT