Quảng cáo

Bất ngờ với cái tên tiếp quản số 10 của Hazard tại Chelsea

Thứ ba, 23/07/2019 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Hazard rời đi, chiếc áo số 10 của anh để lại là một đáp án khó trả lời cho câu hỏi ai sẽ tiếp quản nó. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng cái tên đầy bất ngờ đã hé lộ.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Hazard tại Chelsea

Trong khi Hazard còn đang loay hoay với việc chọn số áo tại CLB mới là Real Madrid thì mới đây, chiếc áo số 10 siêu sao này bỏ lại Chelsea đã chính thức có người tiếp quản.

Hazard ra đi bỏ lại một khoảng trống lớn tại đội bóng, đồng thời để lại chiếc áo số 10 không người kế thừa. Sau nhiều đồn đoán về Pulisic hay Hudson Odoi, mới đây, chủ nhân mới của nó đã được hé lộ.

Người tiếp quản số áo quan trọng này là một cái tên quen mà lạ. Lạ là bởi tên anh chưa 1 lần được xướng lên trong những tin đồn về người tiếp theo sở hữu nó, nhưng quen là bởi anh chính là một công thần đã có nhiều đóng góp cho Chelsea những năm gần đây - Willian.

hazard, số áo hazard, số 10 chelsea, chelsea, real madrid, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real, lịch thi đấu real, lịch thi đấu chelsea, barca vs chelsea, real vs arsenal

Cập bến Stamford Bride chỉ sau Hazard 1 năm, Willian đã có 5 năm cùng đội bóng trải qua cả thành công lẫn thất bại cùng những đóng góp âm thầm, không ngừng nghỉ. Đỉnh cao nhất chắc chắn là chiếc cúp vô địch Europa League năm nay mà anh cùng đồng đội đã xuất sắc đạt được.

Tiền vệ 31 tuổi người Brazil sẽ chính thức là người tiếp quản số 10 trong mùa giải tới, hai cái tên được đồn đoán là Pulisic và Hudson Odoi một người chưa đủ khả năng để mang số áo này (Odoi), còn Pulisic, anh đã chủ động lựa chọn số áo 24 trong đợt giao hữu vừa qua.

Với việc Willian đổi sang số áo mới, ngôi sao người Mỹ Pulisic đã xin nhận lại số áo 22 của Willian, đây cũng là số áo của anh tại đội bóng cũ Dortmund.

Mùa hè vừa qua, Willian cũng đã đảm nhận chiếc áo số 10 khi Neymar gặp chấn thương và không thể cùng Brazil chinh chiến tại Copa America 2019. Trước đó, Willian cũng đã từng mang số áo này tại các CLB cũ là Shakhtar Donetsk và Anzhi Makhachkala.

hazard, số áo hazard, số 10 chelsea, chelsea, real madrid, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real, lịch thi đấu real, lịch thi đấu chelsea, barca vs chelsea, real vs arsenal

Thông tin này đã chính thức được Willian xác nhận, anh không giấu được sự vinh dự và tự hào khi tiếp quản số áo từng được mang bởi những Mark Hughes, Jokanovic, Joe Cole, Mata hay Hazard.

Sau Copa, Willian sẽ hội quân muộn với Chelsea. Rất có thể "số 10 mới" sẽ chỉ xuất hiện trong trận đấu Siêu cúp với Liverpool vào ngày 15/8 tới.

>> Top những siêu sao cập bến Real nhưng phải chấp nhận số áo 'dị' như Hazard

>> Gareth Bale nhận đề nghị lương cao không tưởng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard số áo hazard số 10 chelsea chelsea real madrid chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real lịch thi đấu real lịch thi đấu chelsea barca vs chelsea real vs arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT