Quảng cáo

Hazard nhận tin vui từ Real trước thềm mùa giải mới

Thứ hai, 08/07/2019 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Đến Real với tư cách bom tấn số 1 hè năm nay, Hazard mới đây đã được nhận sự ưu ái lớn từ CLB chủ quản.

VIDEO: Hazard ra mắt Real

Cập bến Real Madrid với tư cách bom tấn số 1, tuy nhiên Eden Hazard lại rơi vào một tình thế khá trớ trêu khi hiện tại anh vẫn chưa có số áo chính thức. Đúng hơn, Hazard chưa thể lựa chọn được 1 số áo xứng đáng.

Là một trong những tên tuổi sáng giá của bóng đá đương đại, Eden Hazard cũng có những cái tôi của riêng mình.

chuyển nhượng real, chuyển nhượng hè, hazard, real, số áo hazard tại real, ltd hè của real,
Tiền vệ có giá trị chuyển nhượng 100 triệu euro nổi danh với chiếc áo số 10 tại Chelsea và đội tuyển Bỉ. Ngoại trừ số áo 26 thời còn là 1 cầu thủ trẻ tại Lille hay số 17 thuở mới "chân ướt chân ráo" đến Chelsea, Hazard thời điểm này khó có thể hài lòng với 1 số áo bình thường nào khác.

Hiện tại ngôi sao sinh năm 1991 vẫn đang trống số sau khi không thể thương lượng được với người đàn anh Luka Modrid về chiếc áo số 10. Trong khi số 7 hiện đã có chủ là Mariano Diaz. Tuy nhiên BLĐ Real đã đem đến niềm vui bất ngờ cho Hazard ngay trước thềm mùa giải mới.

Theo lời hứa hẹn của chủ tịch Perez cũng như HLV Zidane, Hazard sẽ có được một số đẹp để mang trong mùa giải đầu tiên tại Bernabeu.

chuyển nhượng real, chuyển nhượng hè, hazard, real, số áo hazard tại real, ltd hè của real,

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha công khai sẽ bán tiền đạo Mariano Diaz ngay trong thời gian tới để trao chiếc áo số 7 cho Hazard. Với trường hợp của Diaz, không chỉ là vấn đề số áo mà những đóng góp anh mang đến cho Real là rất hạn chế. Đó là lý do chính khiến cầu thủ này phải ra đi.

chuyển nhượng real, chuyển nhượng hè, hazard, real, số áo hazard tại real, ltd hè của real,

Ngoài Mariano, một người sở hữu số đẹp khác là Gareth Bale (11) cũng ở diện thanh lý của Real ngay trong hè này. Có lẽ thời gian sắp tới, Hazard thay vì buồn bã vì trống số áo (như thời gian vừa qua), lại chuyển sang trạng thái đau đầu vì không biết chọn số nào giữa 2 số áo 7 và 11.

>> CĐV Real gọi tên bản hợp đồng kế tiếp ngay trong lễ ra mắt Hazard

>> Vừa cập bến Real, Hazard đã nhận tin không vui

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng real chuyển nhượng hè hazard real số áo hazard tại real ltd hè của real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT