Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/7: Đàn em De Ligt, Depay công khai 'thả thính' MU

Thứ hai, 08/07/2019 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Đàn em De Ligt, Depay công khai 'thả thính' MU, người cũ Barca mời gọi... hàng thải Barca, Ronaldo yêu cầu Juve mua 1 cầu thủ của Quỷ đỏ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 8/7.

VIDEO: Ibrahimovic thực hiện thử thách đá bay nắp chai

Sao PSV công khai thả thính MU

Ngôi sao tấn công của đội tuyển Hà Lan và PSV - Steven Bergwijn mới đây đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Manchester Utd.

"Man Utd luôn là CLB hàng đầu thế giới" - Bergwijn chia sẻ.

Tiền vệ tấn công sinh năm 1997 hiện đang là ngôi sao mới nhất của PSV sau lứa của Memphis Depay. Không chỉ là lứa sau của cựu tiền vệ Man Utd, Bergwijn còn từng tập luyện tại học viện của Ajax đến tận năm 13 tuổi. Nơi đào tạo nên những De Jong, De Ligt...

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 8/7, chuyển nhượng hè, cập nhật chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real

Người cũ Barca mời gọi Dembele

Cựu tiền vệ Barca - Thiago Alcantara mới đây đã lên tiếng mời gọi Osmane Dembele trở lại nước Đức khoác áo Bayern Munich.

Tiền vệ người Pháp chuyển đến Barca từ Dortmund tuy nhiên những gì anh đem lại chỉ là sự thất vọng ở sân Nou Camp. Rời Barca để trở lại nước Đức, nơi làm nên tên tuổi mình sẽ là 1 sự lựa chọn không tệ cho tiền vệ sinh năm 1996 này.

Trước Dembele, Hùm xám xứ Barvaria cũng đã ngỏ ý "giải cứu" 1 tiền vệ tấn công khác là Leroy Sane.

Ronaldo bất ngờ yêu cầu Juventus mua 1 cầu thủ MU

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 8/7, chuyển nhượng hè, cập nhật chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real

Cựu tiền vệ quỷ đỏ Cristiano Ronaldo mới đây đã đưa ra 1 yêu cầu khá bất ngờ khi anh cho rằng chân sút người Bỉ Romelu Lukaku sẽ là mảnh ghép thích hợp cho hàng công của Lão bà.

Hiện tại Lukaku đang không hạnh phúc tại MU, tuy nhiên anh lại được săn đón ở Italia. Tân HLV Inter Milan - Antonio Conte thậm chí còn đặt Lukaku là mục tiêu lớn nhất của đội bóng hè này.

Tottenham loại bỏ mục tiêu tiền vệ Real

Sau nhiều động thái theo đuổi, cuối cùng Gà trống thành London đã quyết định từ bỏ mục tiêu Dani Ceballos.

Spurs sau 1 mùa giải tương đối thành công, giờ đây họ đang hoạt động tích cực tại TTCN, "Gà trống" đã có được 2 bản hợp đồng mới hè này, trong đó có tiền vệ tiềm năng Ndombele đến từ Lyon.

Bruno đã rất gần Man Utd

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 8/7, chuyển nhượng hè, cập nhật chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real

Gần như tiền vệ tấn công Bruno Fernandes sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của MU, hiện tại vấn đề duy nhất để Quỷ đỏ có thể danh chính ngôn thuận đón tiền vệ sinh năm 1994 này về sân Old Trafford là tiền.

Cụ thể, sau khi nâng giá hỏi mua từ 55 lên 65 triệu euro, BLĐ Sporting đã bắt đầu lung lay. Theo giới thạo tin, đội bóng Bồ Đào Nha chỉ đang cò kè thêm... 5 triệu euro nữa để chính thức gật đầu cho thương vụ này.

>> Chuyển nhượng ngày 8/7: Diego Costa đến Liverpool?

>> Danh sách những bản chuyển nhượng đã hoàn thành trong hè 2019

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng 8/7 chuyển nhượng hè cập nhật chuyển nhượng hè chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo