Quảng cáo

Chán kiếp dự bị tại Man City, Sane hồi hương thi đấu cho Bayern Munich?

Thứ năm, 16/05/2019 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù Man City vừa lên ngôi vô địch nhưng có một người không hề hạnh phúc đó là Sane, gần như không được trọng dụng trong giai đoạn 2, Sane đang tính đường quay trở lại Đức trước sự quan tâm của Bayern.

VIDEO: Pha xử lý đẳng cấp của Sane

Thi đấu thăng hoa cùng Man City trong giai đoạn đầu mùa giải, thế nhưng trong phần lớn giai đoạn 2, Sane dành thời gian trên băng ghế dự bị khi chỉ là sự lựa chọn sau cả Bernardo Silva lẫn Mahrez. Dù đã cùng Man City giành danh hiệu Premier League lần thứ hai, nhưng tiền vệ chạy cánh người Đức chắc hẳn không mấy vui vẻ với quãng thời gian ít được thi đấu. Đặc biệt khi Euro 2020 đang đến gần.

chuyển nhượng, chuyển nhượng Man city, chuyển nhượng Bayern, tin chuyển nhượng, euro 2020, premier league, bundesliga

Vào năm 2016, Hùm xám Bayern Munich đã bày tỏ sự quan tâm đến Sane, lúc này đang là tài năng trẻ của Schalke04, thế nhưng mối lương duyên của anh với đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức chưa thể được tác hợp khi Man City nhanh tay hơn trong thương vụ này. Thế nhưng thời điểm hiện tại dường như là đã đúng người đúng thời điểm với cả hai khi Bayern mới chia tay cặp cánh huyền thoại Robben - Ribery, còn Sane hiện đang không hạnh phúc tại Man City.

Mặc dù còn hợp đồng đến năm 2021 cùng với lời đảm bảo vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola nhưng Sane chắc hẳn sẽ không an phận người thừa trong mùa giải tới. Euro 2020 chỉ còn 1 năm nữa sẽ diễn ra và Sane cần phải thi đấu nhiều hơn nếu không muốn mất vé tới Qatar dự Euro.

chuyển nhượng, chuyển nhượng Man city, chuyển nhượng Bayern, tin chuyển nhượng, euro 2020, premier league, bundesliga

Còn một điều nữa, điều mà dù không nói nhưng ai cũng ngầm hiểu đó là nhân sự của Bayern luôn đóng một vai trò nhất định tại đội tuyển quốc gia, có thể kể đến lứa trước như Ballack, Philipp Lahm, Schweinsteiger, Muller, Neuer, Boateng và Hummels... Hay hiện tại là những cầu thủ như Sule, Goretzka, Gnabry...

Về Bayern, Sane sẽ như trở về nhà, được thi đấu với những người đồng đội trên tuyển và quan trọng hơn, Bayern đang thực sự thiếu nhân sự cho vị trí mà Sane có thể đáp ứng, câu chuyện này sẽ còn tốn nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian tới.

>> Kompany tiến cử đội trưởng mới cho Man City

>> Premier League 2018/19: Man City lên ngôi, nỗi buồn Liverpool

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng Man city chuyển nhượng Bayern tin chuyển nhượng euro 2020 premier league bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT