Quảng cáo

Hazard chưa đi, Hudson-Odoi đã ra điều kiện với Chelsea

Thứ năm, 16/05/2019 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đang sở hữu Hudson-Odoi, một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất châu Âu lúc này. Và điều đó đồng nghĩa với việc họ phải lựa chọn, chấp nhận điều kiện hay để anh ra đi.

VIDEO: Tài năng của Hudson-Odoi

Có tới 99% khả năng Eden Hazard sẽ rời bỏ Chelsea ở mùa hè này để chuyển tới Real Madrid. Thông tin này ngày càng đáng tin hơn đặc biệt sau những phát biểu mà chính tiền đạo người Bỉ chia sẻ với giới truyền thông. Tình hình sẽ còn đang lo ngại hơn với Chelsea, khi họ sẽ phải ngồi ngoài ở 2 kỳ chuyển nhượng tới, đồng nghĩa với việc The Blues không có cơ hội bổ sung nhân sự.

Trong hoàn cảnh đó, điều duy nhất mà The Blues có thể làm là trọng dụng những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, và họ may mắn khi sở hữu Callum Hudson-Odoi, cầu thủ được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard.

Sau quãng thời gian đầu mùa không được thi đấu, Odoi đã tỏ ra chán nản và muốn rời khỏi Chelsea. Thế nhưng với những sự thay đổi đến từ HLV Sarri, sao trẻ người Anh đã được ra sân nhiều hơn, và dường như điều anh muốn lúc này là ở lại cống hiến cho đội chủ sân Stamford Brigde. Tuy nhiên Hudson-Odoi cũng không quên đưa ra những điều kiện của mình.

chuyển nhượng chelsea, hudson-odoi, hudson-odoi ra điều kiện, chelsea, hazard, chuyển nhượng hôm nay

Với việc Hazard sẽ rời khỏi Chelsea sau khi mùa giải kết thúc, Hudson-Odoi muốn đảm bảo một suất đá chính thường xuyên, thay thế vị trí của ngôi sao người Bỉ. Thêm nữa, sao trẻ người Anh cũng muốn được trao số 10 của The Blues, số áo đã đi cùng với Eden Hazard suốt những năm tháng qua.

Trong hoàn cảnh Bayern Munich đang rất khao khát có được Odoi, và họ cũng cho biết sẽ sẵn sàng trao áo số 10 cho cầu thủ người Anh, Chelsea sẽ buộc phải chấp nhận điều kiện của Hudson-Odoi nếu như không muốn để mất 'viên ngọc thô' trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB.

Một đội bóng khác là Manchester United cũng được cho là đang muốn theo đuổi Hudson-Odoi, tuy nhiên cơ hội cho đội chủ sân Old Trafford là không cao bởi MU với Chelsea là những đối thủ trực tiếp ở giải Ngoại hạng Anh.

>>> Hazard đá chính, Chelsea thắng đậm New England Revolution

>>> Những điều cần biết về TTCN mùa Hè ở châu Âu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chelsea hudson-odoi hudson-odoi ra điều kiện chelsea hazard chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT