Quảng cáo

Real Madrid chốt thời điểm chính thức sở hữu Eden Hazard

Thứ ba, 14/05/2019 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn đầu tiên của thị trường chuyển nhượng Hè có lẽ sẽ thuộc về Real Madrid, khi đội bóng này gần như chắc chắn sẽ có được ngôi sao Eden Hazard từ Chelsea.

VIDEO: Siêu phẩm của Hazard vào lươi West Ham

Cách đây ít giờ, L'Équipe cùng nhiều tờ báo uy tín của châu Âu đồng loạt đưa tin, Real Madrid và Chelsea đã chính thức đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Eden Hazard. Theo đó, số tiền mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải chi ra để Chelsea nhả người là 100 triệu euro, tương đương khoảng 86 triệu bảng.

Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu sẽ không công bố bản hợp đồng này ngay lập tức, bởi Hazard vẫn còn một trận đấu quan trọng với Chelsea ở chung kết Europa League. Để ngôi sao người Bỉ hoàn toàn tập trung vào trận đấu cuối cùng trong màu áo The Blues, Real Madrid sẽ chỉ đưa ra thông báo chính thức sau ngày 30 tháng 5, tức thời điểm Chelsea đã thi đấu xong trận chung kết với đối thủ Arsenal.

tin chuyển nhượng, hazard, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, real madrid, chelsea, hazard sang real, eden hazard

Việc Hazard gia nhập Real Madrid ngay trong hè này là điều không còn khiến người hâm mộ bất ngờ, khi hợp đồng giữa anh và Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm, và chính Hazard cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được chuyển sang Tây Ban Nha chơi bóng. Chính vì việc hợp đồng giữa siêu sao người Bỉ và The Blues sắp mãn hạn nên Real Madrid mới có thể chiêu mộ anh với mức giá 100 triệu euro, con số được coi là khá rẻ so với đẳng cấp của Hazard.

Cũng liên quan tới Chelsea và Real Madrid, nhiều khả năng sau khi Hazard chuyển sang Bernabeu, Mateo Kovacic sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Với màn trình diễn tương đối ổn dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm nay, BLĐ Chelsea được cho là sẽ quyết định mua đứt tiền vệ người Croatia.

>>> Hazard chính thức lên tiếng về tương lai tại Chelsea

>>> CĐV Man Utd muốn đuổi cổ Pogba càng sớm càng tốt

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng hazard chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea real madrid chelsea hazard sang real eden hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT