Quảng cáo

CĐV Man Utd muốn đuổi cổ Pogba càng sớm càng tốt

Thứ hai, 13/05/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paul Pogba tiếp tục là trung tâm của những lời chỉ trích sau thất bại của MU ở trận đấu thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: CĐV MU đòi tống cổ Pogba

Đêm qua, trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Manchester United tiếp tục phải nhận thêm một thất bại, 0-2 trước đội xuống hạng Cardiff City, ngay trên sân nhà Old Trafford. Đây được coi là một lời chia tay thảm hại của Quỷ Đỏ, kết thúc cho một mùa bóng thực sự đáng quên của đội bóng này.

Paul Pogba tiếp tục là trung tâm của những lời chỉ trích từ những người hâm mộ Man Utd, khi những gì ngôi sao người Pháp đóng góp vào lối chơi chung của MU gần như là con số 0. Chứng kiến thất bại khó chấp nhận của đội nhà, những người có mặt tại Old Trafford đêm qua dường như đã hết kiên nhẫn với ngôi sao 26 tuổi.

chuyển nhượng MU, ngoại hạng anh, MU thua Cardiff, Pogba bị chỉ trích, đuổi cổ Pogba, Pogba, MU, MAn utd thua, man utd, vòng 38 nha

Cuối trận gặp Cardiff, khi các cầu thủ MU đi vòng quanh các khán đài để chào tạm biệt người hâm mộ, đã có không ít tiếng la ó dành cho riêng Pogba. Trong một đoạn video được ghi lại, một CĐV đã chỉ thẳng vào Pogba và nói: "Ole, tống cổ hắn ta đi".

Đáp lại, Pogba có vẻ không quá quan tâm đến những gì CĐV nói, anh đứng chống tay và làm bộ dạng khiêu khích trở lại với những CĐV đang dành những lời lẽ không hay dành cho mình.

chuyển nhượng MU, ngoại hạng anh, MU thua Cardiff, Pogba bị chỉ trích, đuổi cổ Pogba, Pogba, MU, MAn utd thua, man utd, vòng 38 nha

Trong hoàn cảnh Real Madrid đang theo đuổi sát sao Paul Pogba, người ta tin rằng đêm qua đã là lần cuối cùng Pogba thi đấu trong màu áo Quỷ Đỏ. Tuy nhiên việc người đại diện của ngôi sao người Pháp, Mino Raiola đang vướng phải những rắc rối bên ngoài, chẳng có gì dám chắc thương vụ này sẽ thành công ngay trong phiên chợ hè năm nay.

>>> Cận cảnh màn ăn mừng chức vô địch đầy cảm xúc của Man City

>>> Salah, Mane và Aubameyang cùng đoạt giải Vua phá lưới NHA 2018/19

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU ngoại hạng anh MU thua Cardiff Pogba bị chỉ trích đuổi cổ Pogba Pogba MU MAn utd thua man utd vòng 38 nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo