Quảng cáo

Pep Guardiola: "Đây là chức vô địch khó khăn nhất của tôi"

Thứ hai, 13/05/2019 01:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola đã không giấu nổi sự hạnh phúc sau khi Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19.

VIDEO: Man City nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19

Man City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 sau chiến thắng hủy diệt trước Brighton ở vòng đấu hạ màn. Kết thúc 38 vòng đấu, Man City có được 98 điểm và chỉ nhiều hơn đội Á quân Liverpool đúng 1 điểm, khép lại một trong những mùa giải hấp dẫn nhất lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh.

Còn với Liverpool, họ vẫn chưa thể lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh kể từ năm 1990. Tuy nhiên, thầy trò HLV Klopp vẫn còn một trận chung kết C1 với Tottenham vào đầu tháng 6 tới đây.

pep, pep guardiola, man city, manchester city, ngoại hạng anh, nha, premier league

Trên Sky Sports, HLV Pep Guardiola phát biểu: "Chúng tôi phải nói lời chúc mừng tới Liverpool và cảm ơn họ rất nhiều vì đã thúc đẩy chúng tôi chiến đấu. Để giành được danh hiệu này, chúng tôi phải thắng 14 trận đấu liên tiếp. Đây là danh hiệu khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi."

Đây là chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 4 của Man City chỉ trong vòng 8 năm qua. Không những vậy, nửa xanh thành Manchester cũng là đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch kể từ năm 2009. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba quốc nội nếu như giành chiến thắng trước Watford tại chung kết FA Cup vào cuối tuần sau.

>> Xem thêm: Vùi dập Brighton, Man City chính thức bước lên ngôi vương

>> Xem thêm: HLV Klopp: 'Chúng tôi chỉ thua đội xuất sắc hơn mà thôi'

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pep pep guardiola man city manchester city ngoại hạng anh nha premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo