Quảng cáo

HLV Klopp: 'Chúng tôi chỉ thua đội xuất sắc hơn mà thôi'

Thứ hai, 13/05/2019 00:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Liverpool, Jurgen Klopp, tỏ ra tự hào về các học trò và cho rằng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch với Man City.

Highlight Liverpool 2-0 Wolverhampton

Liverpool đánh bại Wolverhampton 2-0 ở trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 3 điểm giành được trên sân nhà không thể giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp lên ngôi vô địch. Họ chấp nhận xếp sau Man City dù cho đã giành tới 97 điểm.

Sau khi mùa giải khép lại, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tự hào về các học trò. Đồng thời ông cho rằng mặc dù Liverpool kém may trước Man City nhưng đã được đền đáp bằng hai chiến thắng muộn.

HLV người Đức trả lời: "Đội bóng của tôi đã tiến một bước dài so với năm ngoái. Các chàng trai của tôi đều thể hiện rất tốt và duy trì phong độ trong suốt mùa giải. Mùa giải này thực sự đặc biệt, chúng tôi thì thua những người xuất sắc hơn mà thôi".

"Chúng tôi có những thời điểm may mắn và Man City cũng vậy. Chúng tôi không may mắn khi đối đầu với họ nhưng có những chiến thắng muộn trước Everton và Newcastle, họ cũng thoát thua ở một số trận".

Klopp, HLV Klopp, liverpool 3-0 wolverhampton, ngoại hạng anh, liverpool man city, liverpool, klopp liverpool

Ngoài ra, HLV của Liverpool cũng hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa sau. HLV Klopp nói thêm: "Đây là một mùa giải dài hơi và khó khăn. Chúng tôi luôn cố gắng. 198 điểm sau 2 mùa giải thực sự đặc biệt. Đây sẽ chỉ là bước khởi đầu, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa sau".

Như vậy, Man City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh với 98 điểm còn Liverpool về nhì với 97 điểm. Man City sẽ tham gia trận chung kết FA sau đây 1 tuần. Trận đấu giữa Man City vs Watford sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 18/5.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp HLV Klopp liverpool 3-0 wolverhampton ngoại hạng anh liverpool man city liverpool klopp liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT