Quảng cáo

Chấm điểm Brighton 1-4 Man City: Siêu dự bị Mahrez chói sáng

Thứ hai, 13/05/2019 00:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ được HLV Pep Guardiola xếp đá chính, Mahrez đã không phụ lòng ông thầy người Tây Ban Nha khi trực tiếp ghi một bàn thắng cùng một pha kiến tạo đóng góp vào chiến thắng 4-1 của Man City.

VIDEO: Highlight Brighton 1-4 Man City

>> Vùi dập Brighton, Man City chính thức bước lên ngôi vương

Một trong những mùa giải hấp dẫn nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh đã kết thúc với cái kết viên mãn cho Nửa xanh thành Manchester. Dù bất ngờ để thua trước sau pha đánh đầu của Murray, Man City đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi lập tức có bàn thắng gỡ hòa do công của Aguero.

Sau bàn gỡ, Man City như bừng tỉnh, họ trút thêm 3 bàn thắng vào lưới đội bóng tội nghiệp Brighton, chính thức giành ngôi vô địch với tổng tỉ số 4-1 mà không cần quan tâm đến kết quả cùng giờ của Liverpool.

Mahrez chính là ngôi sao sáng trong trận đấu này khi trực tiếp đóng góp dấu giày vào 2 bàn thắng của Man City, với 1 lần lập công trực tiếp và 1 kiến tạo. Silva cũng cho thấy vai trò của mình với 2 kiến tạo, trong khi đó Aguero vẫn thể hiện đẳng cấp như mọi lần với bàn gỡ quan trọng vực dậy tinh thần cả đội. Sau đây là điểm chấm cụ thể

Chấm điểm Brighton và Man City

Man City: Ederson (7 điểm); Zinchenko (7 điểm), Laporte (9 điểm), Kompany (7 điểm), Walker (7 điểm); Silva (9 điểm), Gundogan (9 điểm), B.Silva (8 điểm); Sterling (7 điểm), Aguero (9 điểm), Mahrez (10 điểm)* .

Brighton: Ryan (6 điểm); Bernardo (5 điểm), Dunk (6 điểm), Duffy (6 điểm), Bruno (6 điểm); Jahanbakhsh (5 điểm), Bissouma (6 điểm), Kayal (5 điểm), Knockaert (6 điểm), Grob (6 điểm); Murray (7 điểm).

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brighton 1-4 Man City kết quả Brighton 1-4 Man City kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh chấm điểm Brighton vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT