Quảng cáo

HLV Sarri: "100 triệu là quá rẻ cho Hazard"

Thứ ba, 09/04/2019 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Sau màn trình diễn đỉnh cao trước West Ham, HLV Sarri đã dành những lời có cánh cho Eden Hazard, đồng thời bày tỏ mong muốn giữ anh lại Stamford Bridge.

VIDEO: Đẳng cấp của Hazard

Eden Hazard đã thể hiện một màn trình diễn siêu việt trong trận đấu với West Ham đêm qua, với một siêu phẩm solo cùng 1 cú dứt điểm chéo góc ấn tượng. Màn tỏa sáng của siêu sao người Bỉ giúp Chelsea giành trọn 3 điểm để trở lại vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh. Sau trận, HLV trưởng Maurizio Sarri dĩ nhiên là vô cùng hài lòng về cậu học trò.

chelsea 2-0 west ham, kết quả chelsea vs west ham, chuyển nhượng hazard, hazard tỏa sáng, sarri, hazard,

Khi được hỏi về tương lai của Eden Hazard, HLV Sarri cho biết:

"100 triệu bảng ư? Đó là con số quá rẻ với tài năng của Hazard. Đẳng cấp của cậu ấy là không cần phải bàn cãi, trong thế giới bóng đá lúc này, thật khó để tìm ra người có thể thay Hazard."

"Tôi hy vọng Hazard sẽ ở lại Chelsea. Đội bóng đang cố gắng cải thiện từng ngày và sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy gắn bó ở đây. Còn nếu không, tôi vẫn tôn trọng quyết định của Hazard."

"Cậu ấy đã sắp bước sang năm cuối cùng của hợp đồng, và CLB cũng như tôi, đều hiểu nếu Hazard muốn ra đi, không ai ngăn được cậu ấy." - HLV Sarri lên tiếng về cậu học trò.

chelsea 2-0 west ham, kết quả chelsea vs west ham, chuyển nhượng hazard, hazard tỏa sáng, sarri, hazard,

Eden Hazard đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Những ngày gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha liên tục tung ra những tin đồn về việc ngôi sao người Bỉ sẽ đầu quân cho Real từ mùa giải năm sau. Tuy nhiên cho tới lúc này, vẫn chưa có một thông tin chính thức nào đến từ những người trong cuộc.

>>> Xem thêm: Chelsea vào top 3 trong ngày Hazard tỏa sáng rực rỡ

>>> Xem thêm: Kết quả bóng đá hôm nay 9/4: Chelsea xuất sắc giành 3 điểm

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea 2-0 west ham kết quả chelsea vs west ham chuyển nhượng hazard hazard tỏa sáng sarri hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT