Quảng cáo

Sau pha bỏ lỡ "kinh điển", sao PSG giải thích đầy hài hước

Thứ hai, 08/04/2019 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Eric Maxim Choupo-Moting đã trở nên nổi tiếng sau pha bóng sút không vào nổi gôn trống dù bóng đã lăn trên vạch vôi. Sau trận đấu, tiền đạo tội nghiệp này đã có một số chia sẻ với báo giới.

VIDEO: Pha bỏ lỡ "kinh điển" của Choupo-Moting

PSG vừa vượt qua Nantes trong khuôn khổ cup quốc gia bằng chiến thắng "3 sao", Dani Alves là người "chốt sổ" với 1 pha lốp bóng hoàn hảo. Đội bóng chủ sân Parc des Princes sẽ gặp Rennes ở chung kết để chinh phục cú đúp danh hiệu mùa này.

Còn ở Ligue 1, PSG đã dẫn đối thủ thứ 2 trên BXH đến 20 điểm, chỉ cần 1 trận thắng nữa là 'gã nhà giàu nước Pháp' chính thức lên ngôi vô địch. Trong lần hiếm hoi được thi đấu chính thức, Choupo-Moting đã nếm trải tình cảnh người hùng và tội đồ chỉ trong 1 khoảnh khắc.

bỏ lỡ cơ hội, Choupo-moting sút ra ngoài, Choupo-moting bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo PSG bỏ lỡ cơ hội, PSG đăng quang ngôi vô địch sớm

Không phụ sự tin tưởng của HLV Tuchel, cựu chân sút Stoke đã ghi bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 13, đưa PSG giành lợi thế sớm. Thế nhưng trong một ngày lẽ ra Moting phải lập cú đúp và trở thành người hùng thì anh lại làm điều mà không một cầu thủ nào mong muốn trải qua trong đời, kể cả bản thân anh. Đó là dứt điểm ra ngoài khi trước mặt là khung thành bỏ trống.

Phút 26 khi tỉ số đang là 1-1, Nkunku có pha thoát xuống từ bên cánh phải rồi bấm bóng kĩ thuật qua thủ môn. Choupo-Moting đã chờ sẵn ở khung thành, chỉ một pha chạm nhẹ cũng đủ để cầu thủ này có bàn thắng thứ hai, thậm chí nếu không có tác động nào, bóng cũng vẫn sẽ nhẹ nhàng lăn vào lưới. Nhưng tiền đạo người Cameroon lại làm điều khó hơn rất rất nhiều, đó là đưa bóng bật ngược trở lại (không khác gì một hậu vệ của Strasbourg)

Trả lời báo chí sau trận đấu, tiền đạo tội nghiệp này phân trần: "Tôi nghĩ mình việt vị nên đã cố gắng không chạm vào bóng, sau đó mọi chuyện thật tệ. Tôi xin lỗi vì điều đó, chung tôi sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu tới".

bỏ lỡ cơ hội, Choupo-moting sút ra ngoài, Choupo-moting bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo PSG bỏ lỡ cơ hội, PSG đăng quang ngôi vô địch sớm

Có lẽ Choupo-Moting sẽ còn bị ám ảnh rất nhiều về pha bóng đó. Tại trận đấu này, PSG thậm chí còn suýt thua, họ chỉ có thể giữ lại 1 điểm ở phút 82 sau pha lập công của Thilo Kehrer. Vậy là các cổ động viên đội bóng thủ đô sẽ phải hoãn màn ăn mừng chức vô địch đến vòng đấu sau, nếu PSG thắng Lille trên sân khách.

>> Diego Costa nhận án phạt kỉ lục vì xúc phạm trọng tài

>> Chuyển nhượng sáng 8/4: PSG bất ngờ nhắm cựu hậu vệ M.U

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bỏ lỡ cơ hội Choupo-moting sút ra ngoài Choupo-moting bỏ lỡ cơ hội tiền đạo PSG bỏ lỡ cơ hội PSG đăng quang ngôi vô địch sớm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT