Quảng cáo

Arsenal thua trận, HLV Emery vẫn khen ngợi đặc biệt 2 học trò

Thứ hai, 08/04/2019 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal thể hiện sự thất vọng, thế nhưng HLV Emery vẫn dành sự khen ngợi đặc biệt tới 2 cậu học trò.

Highlight Everton 1-0 Arsenal (Vòng 33 Ngoại hạng Anh)

Đối đầu với Everton, Arsenal đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, màn trình diễn của các Pháo thủ lại rất thất vọng khi để thua với tỉ số 0-1. Với thất bại này, Arsenal vẫn đứng trong top 4, thế nhưng khoảng cách điểm đã bị thu hẹp với các đội đứng dưới nên nguy cơ bị tụt sâu có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

ket qua Everton 1-0 Arsenal, ti so Everton 1-0 Arsenal, video ban thang Everton 1-0 Arsenal

Đội nhà thua trận, thế nhưng HLV Emery vẫn dành sự khen ngợi đặc biệt tới 2 cậu học trò đó là Aubameyang và Lacazette. Vị chiến lược gia này chia sẻ: "Tôi đã từng làm việc với Gameiro và Bacca tại Sevilla, tôi cũng từng ở PSG và làm việc với Cavani cùng Mbappe. Còn ở đây (Arsenal), tôi có Aubameyang và Lacazette. Cả hai thật hoàn hảo. Mỗi tiền đạo có một phẩm chất và điểm mạnh riêng của mình. Họ là những tiền đạo và ghi được nhiều bàn thắng.

Negredo, Bacca, Gameiro, Cavani, Morientes, Soldado và giờ là Lacazette hay Aubameyang cũng vậy.

Arsenal đã có nhiều đường chuyền tốt, tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn trong vòng cấm. Tôi có thể tự hào với Lacazette và Aubameyang."

ket qua Everton 1-0 Arsenal, ti so Everton 1-0 Arsenal, video ban thang Everton 1-0 Arsenal

HLV Emery cũng giải thích về việc ông dùng cả Aubameyang và Lacazette trong trận đấu với Everton rằng: "Đôi khi bạn cần dùng tới cả 2 tiền đạo, đôi khi bạn cũng có thể để 1 trên băng ghế dự bị. Aubameyang và Lacazette, tôi rất hài lòng với cả 2. Họ có thể ghi bàn, chơi với toàn bộ những gì mình có.

Trong mỗi buổi tập tôi đã nói với họ rằng 'Khi các bạn có bóng, tôi tưởng tượng các bạn sẽ ghi bàn mọi thời điểm'. Đó là đòn tâm lý, tôi thúc đẩy họ bằng những lời khen như vậy."

Sau mùa giải này Arsenal sẽ chia tay Ramsey (sanng Juventus), nói về điều này ông Emery cho biết: "Ramsey là một cầu thủ chất lượng, anh ấy có thể chơi ở Anh và tất nhiên cả ở Italia. Vì vậy, Ramsey có thể chơi tốt cho Juventus".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Everton 1-0 Arsenal ti so Everton 1-0 Arsenal video ban thang Everton 1-0 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo