Quảng cáo

Top 20 cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất NHA: Bất ngờ top 1

Chủ nhật, 07/04/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thống kê tới thời điểm hiện tại, rất nhiều chân sút hàng đầu nằm trong top 20 cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất Ngoại hạng Anh.

Video: Kỹ năng và bàn thắng của Salah ở Liverpool

Vòng đấu thứ 33 của Ngoại hạng Anh chỉ còn hai cuộc đối đầu giữa Everton vs Arsenal và Chelsea vs West Ham. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều chân sút hàng đầu lại góp mặt trong danh sách những người bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất ở Premier League.

Danh sách top 20 chân sút bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất Ngoại hạng Anh:

Danh sách này được trang chủ của Ngoại hạng Anh thống kê sau mỗi vòng đấu dựa trên những cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ. Tình huống được coi là mười mười có thể nói đến là những pha đối mặt, sút xa thuận lợi hay đệm bóng cận thành.

Dẫn đầu trong danh sách không mấy tự hào này là tiền đạo của Arsenal, Aubameyang với 19 lần bỏ lỡ.  Trong khi đó, mặc dù đang xếp vị trí thứ 2 trong cuộc đua vua phá lưới nhưng Salah cũng đã bỏ lỡ tới 15 cơ hội ngon ăn. Điều này giải thích cho lý do cầu thủ người Ai Cập đang có dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ trong thời gian gần đây.

Người dẫn đầu danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất ở Ngoại hạng Anh là Aguero bỏ lỡ 10 pha bóng mười mươi. Hai cái tên đáng chú ý trong top 20 này của Man United là Lukaku và Rashford.

>>> Trực tiếp Everton vs Arsenal: Đòi lại top 3

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33: Everton đấu Arsenal

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh top bỏ lỡ cơ hội top NHA NHA Premier League bỏ lỡ cơ hội NHA tiền đạo NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT