Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool chỉ trích thậm tệ Mohamed Salah

Thứ ba, 19/03/2019 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý giải về màn trình diễn nghèo nàn của ngôi sao Ai Cập thời gian gần đây, Jamie Carragher đã thẳng thắng nêu ra những vấn đề còn tồn đọng.

VIDEO: Salah đã từng bùng nổ như thế này

Người ta không còn nhận ra Mohamed Salah của mùa giải 2017/2018 nữa, anh bây giờ vô hồn, lạc lõng trên sân cỏ. Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước đã có trận tịt ngòi thứ 7 trên mọi đấu trường (thứ 5 tại giải Ngoại hạng). Người hâm mộ đã không ngừng đặt ra câu hỏi về phong độ của anh, mới đây tại 1 buổi bình luận trên Sky Sport, cựu danh thủ Liverpool – Jamie Carragher đã đưa ra ý kiến của mình.

“Cậu ấy đã chơi quá ích kỉ và tham lam! Đó là vấn đề của cậu ấy. Salah đã có 1 mùa giải bùng nổ với những đóng góp cùng những danh hiệu cá nhân xuất sắc, các đồng đội đã dồn hết tất cả những gì tốt đẹp cho cậu ấy. Nhưng nhìn Salah mùa này xem, cậu ấy chỉ nhăm nhăm ghi bàn, tôi nghĩ trong 1 vài tình huống, Salah nên ngẩng mặt lên quan sát đồng đội xung quanh thay vì cứ cắm đầu đi bóng”.

Salah, Salah tịt ngòi, Salah bị chỉ trích, Mane lập kỉ lục, Mane ghi bàn, Salah sang Real, Mane sang Real

Nhận xét của Carragher có phần thẳng thắn, nhưng không phải không có cơ sở. Salah mùa giải này không còn tham gia nhiều vào những đường lên bóng của Liverpool, anh phần lớn xuất hiện gần khung thành để thực hiện những pha kết thúc cuối cùng. Khác hẳn với những đồng đội trên hàng công là Mane và Firmino, luôn tích cực lùi sâu về sân nhà nhận bóng, tham gia trực tiếp vào khâu tổ chức tấn công, trước khi có cơ hội dứt điểm.

Trái ngược với phong độ của Salah, Mane đang có chuỗi phong độ bùng nổ. Bàn thắng anh ghi được trong trận thắng 2-1 trước Fulham là bàn thắng thứ 11 liên tiếp sau 11 trận đấu. Tiền đạo “số 10” của Liverpool cũng phá luôn kỉ lục cầu thủ người Senegal ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League với 17 bàn thắng. Người nắm giữ kỉ lúc này trước đây là Demba Ba (16 bàn).

Salah, Salah tịt ngòi, Salah bị chỉ trích, Mane lập kỉ lục, Mane ghi bàn, Salah sang Real, Mane sang Real

Sau vòng đấu thứ 31, các CLB sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia, phục vụ cho các trận giao hữu và vòng loại Euro 2020. Hy vọng sau quãng nghỉ 2 tuần này, Salah sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

>> Rashford chỉ ra tiền đạo toàn diện nhất Premier League

>> Juventus nhận tin dữ, UEFA chính thức tuyên bố phạt Ronaldo

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Salah tịt ngòi Salah bị chỉ trích Mane lập kỉ lục Mane ghi bàn Salah sang Real Mane sang Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT