Quảng cáo

Klopp ca ngợi chiến thắng trước Fulham là 1 thành quả lớn

Thứ hai, 18/03/2019 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool của Jurgen Klopp đã trải qua những giây phút căng thẳng khi suýt chút nữa không thể có được 3 điểm trước Fulham. Klopp cho rằng đây là 1 chiến thắng quan trọng.

VIDEO: Highlight Fulham vs Liverpool

HLV người Đức tỏ ra thoải mái sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Fulham. Dù đối thủ là 1 đội bóng yếu, nhưng các học trò của ông đã phải cần đến 1 quả phạt đền mới có thể định đoạt trận đấu.

“Chúng tôi muốn ở lại cuộc đua, Liverpool cần tận dụng mọi cơ hội bởi Man City trông không có vẻ gì là dễ dàng đánh rơi điểm số” – Klopp nâng cao quyết tâm cho các học trò.

Fulham vs Liverpool, Premier League, Klopp, Klopp phát biểu, Klopp nói

Liverpool bước vào trận đấu này với 2 điểm kém hơn Man City, toàn đội tỏ ra khá mệt mỏi tuy nhiên Mane đã đưa Liverpool vươn lên dẫn trước trong hiệp thi đấu thứ nhất. Bất ngờ đã đến vào hiệp 2 khi Babel tận dụng sai lầm của Van Dijk và thủ môn Alisson để ghi bàn gỡ hòa. Liverpool chỉ có thể thở phào nhẹ nhõm khi James Milner ghi bàn phút 81 trên chấm phạt đền. 1 chiến thắng được Klopp mô tả là “mang ý nghĩa to lớn”.

Chúng tôi đã có một chuyến đi mệt mỏi đến Munich, rồi lại trở lại London. Các cầu thủ đã kiểm soát trận đấu và mọi thứ chỉ trở nên ồn ào khi Babel có được bàn gỡ. Đó giống như 1 hình phạt, chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm nhỏ trong khoảng 10’ trước khi bị gỡ hòa. Tuy nhiên tôi thích cái cách mà các cầu thủ phản ứng với “sự cố” bất ngờ này. Họ đã không cho thấy sự hoảng loạn. Kết quả cuối cùng thật hoàn hảo” – Klopp hạnh phúc nói, ông cũng chia sẻ sự thông cảm với lịch trình dày đặc của các học trò.

Fulham vs Liverpool, Premier League, Klopp, Klopp phát biểu, Klopp nói

Thắng trận này, Liverpool tạm vươn lên chiếm vị trí đầu bảng với 1 trận thi đấu nhiều hơn Man City. Các CLB sẽ tạm nghỉ trong 2 tuần để nhường chỗ cho vòng loại Euro 2020 và các đợt tập trung của ĐTQG.

>> Sarri: “Sẽ không có vé C1 nếu Chelsea cứ chơi thế này"

>> Chuyển nhượng sáng 18/3: Hậu vệ M.U được nhiều CLB săn đón

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fulham vs Liverpool Premier League Klopp Klopp phát biểu Klopp nói
Xem thêm
TIN NỔI BẬT