Quảng cáo

Sarri: “Sẽ không có vé C1 nếu Chelsea cứ chơi thế này"

Thứ hai, 18/03/2019 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV người Ý thất vọng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Everton. Sarri cũng chia sẻ về khả năng dự Champions League của Chelsea.

VIDEO: Highlight Everton vs Chelsea

Thi đấu với 1 đội bóng đã không còn mục tiêu trong mùa giải năm nay, nhưng Hazard và các đồng đội đã không cụ thể hóa được những cơ hội, thậm chí họ còn để thua ngược 0-2. HLV Sarri đã rất thất vọng về điều này, ông cho rằng nếu Chelsea cứ tiếp tục thể hiện bộ mặt như ở trận đấu này, họ sẽ có khó được tấm vé dự Champions League.

Everton vs Chelsea, Sarri, Chelsea, Champions League, Sarri thất vọng, Sarri phát biểu

“Tôi lo lắng về tâm lý của các cầu thủ, họ đã mất điểm ở 4 trong số 5 trận sân khách gần nhất tại Premier League, để thủng lưới 15 bàn trong quá trình này. Sự thật là chúng tôi chỉ chơi tốt trong hiệp 1 và hoàn toàn thay đổi trong hiệp 2. Đó là 1 sự thay đổi khó lí giải, nếu bạn có sự suy giảm về thể chất, thể lực của bạn sẽ giảm dần chứ không phải chỉ trong vài giây. Đây là vấn đề về tâm lý” – HLV người Ý khẳng định các học trò có vấn đề về tâm lý trong hiệp 2 các trận đấu.

Màn trình diễn của Chelsea sau khi Richarlison mở tỉ số khiến Sarri phải công khai đặt câu hỏi về tâm lý toàn đội, họ đã đánh mất cơ hội bám đuổi top 4. Đây không phải lần đầu Chelsea thể hiện bộ mặt như vậy, những thất bại trước Wolves, Bournemouth đều chung 1 kịch bản.

Everton vs Chelsea, Sarri, Chelsea, Champions League, Sarri thất vọng, Sarri phát biểu

Chelsea hiện tại vẫn đang kém top 4 khoảng cách bằng 1 trận thắng (3 điểm). Tuy nhiên ông Sarri cho rằng nếu các học trò không cải thiện triệt để những vấn đề cố hữu, Chelsea sẽ khó có được chiếc vé dự Champions League mùa tới. Thậm chí còn ảnh hưởng đến cả con đường chinh phục chiếc cup Europa League – danh hiệu cuối cùng Chelsea còn có thể phấn đấu trong mùa giải năm nay.

>> Thi đấu nhạt nhòa, Chelsea thua bẽ mặt tại Goodison Park

>> Kết quả bóng đá hôm nay 18/3: Liverpool tạm chiếm ngôi đầu

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Chelsea Sarri Chelsea Champions League Sarri thất vọng Sarri phát biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT