Quảng cáo

Cựu sao Milan rời Trung Quốc, trở lại châu Âu?

Chủ nhật, 17/03/2019 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Brazil Alexandre Pato vừa công bố quyết định rời Thiên Tân Quanjian sau 2 năm gắn bó.

VIDEO: Màn thể hiện của Pato trong màu áo Thiên Tân (Trung Quốc)

Cựu ngôi sao Milan đã quyết định rời châu Âu đến với bóng đá Trung Quốc năm 2017. Tại đây, anh trải qua 2 mùa giải với 50 trận đấu trong màu áo Thiên Tân Quanjian. Pato đã cùng Thiên Tân Quanjian đoạt chức vô địch châu Á đầu tiên trong lịch sử CLB.

Pato, ngôi sao Brazil, cựu ngôi sao Milan, cựu ngôi sao Brazil, chuyển nhượng, AC Milan, Thiên Tân Quanjian

Đăng tải dòng trạng thái lên facebook cá nhân, Pato chia sẻ: “Tôi muốn thông báo cho các bạn rằng cuộc phiêu lưu của tôi ở Trung Quốc đã kết thúc, tôi hạnh phúc với 2 năm ở đây, đó là 1 trải nghiệm mới mẻ và đáng quý. Trung Quốc đã khiến tôi lớn lên như 1 người đàn ông, tôi đã học được văn hóa và 1 nếp sống khác ở đất nước tuyệt vời này”.

Thần đồng 1 thời của Brazil cũng gửi lời cảm ơn đến CLB và người hâm mộ Trung Quốc: “Tôi đã có những kỉ niệm đẹp với chức vô địch châu Á đầu tiên trong lịch sử CLB. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo và các đồng đội, cùng những người hâm mộ nhiệt thành đã ủng hộ tôi trong suốt quãng thời gian qua. Tôi sẽ mãi biết ơn mảnh đất và con người Trung Quốc”.

Pato, ngôi sao Brazil, cựu ngôi sao Milan, cựu ngôi sao Brazil, chuyển nhượng, AC Milan, Thiên Tân Quanjian

Rời mảnh đất tỉ dân, “chú vịt” cho biết anh sẽ tìm kiếm 1 CLB mới ở châu Âu. Pato đã từng có khoảng thời gian khoác áo 2 đội bóng châu Âu là AC Milan và Chelsea, tuy nhiên những gì tiền đạo sinh năm 1989 này thể hiện chưa bao giờ đạt đúng kì vọng.

Mới đây, CLB cũ của Pato là Chelsea cũng vừa lọt vào vòng tứ kết Europa League. Còn Milan đang trên đường tìm lại hình ảnh, hiện đội bóng này đang đứng thứ 3 trên BXH Serie A.

>> Huyền thoại Italia chính thức dẫn dắt ĐT Trung Quốc

>> Trực tiếp Everton vs Chelsea: Chủ nhà khó giữ điểm

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pato ngôi sao Brazil cựu ngôi sao Milan cựu ngôi sao Brazil chuyển nhượng AC Milan Thiên Tân Quanjian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT