Quảng cáo

Huyền thoại Italia chính thức dẫn dắt ĐT Trung Quốc

Thứ bảy, 16/03/2019 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, hậu vệ lừng danh 1 thời Fabio Cannavaro đã được bổ nhiệm làm HLV đội tuyển Trung Quốc.

VIDEO: Màn trình diễn của Cannavaro tại World Cup

Ngày hôm qua (15/3), anh chính thức được liên đoàn bóng đá Trung Quốc bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Trước đó, nhà vô địch World Cup 2006 dẫn dắt CLB Quảng Châu Evergrande tại giải Chinese Super League. Cannavaro sẽ thay thế cho người tiền nhiệm cũng là người thầy cũ của anh ở đội tuyển Italia - Marcello Lippi.

Cannavaro, Chinese Super League, China Cup, Cannavaro làm HLV đội tuyển Trung Quốc, đội tuyển Trung Quốc, Lippi, Uruguay, Thái Lan, Uzbekitans

HLV lão làng người Ý tuy rời khỏi chiếc ghế huấn luyện nhưng vẫn sẽ làm cố vấn cho Cannavaro ở đội tuyển. Ông đã có 1 kì Asian Cup không thành công với Trung Quốc. Cannavaro được trông chờ sẽ vực dậy đội tuyển Trung Quốc nghèo nàn, nhợt nhạt trong lối chơi.

Ngay trong tuần tới, tuyển Trung Quốc dưới sự dẫn dắt của ông thầy mới Cannavaro sẽ tham dự giải đấu đầu tiên, China Cup. Giải đấu này gồm đội chủ nhà Trung Quốc và 3 đội khách tham dự là Thái Lan, Uruguay và Uzbekistan. Giải đấu sẽ được bắt đầu vào ngày 21/3 và kết thúc vào ngày 25/3 tại Nam Ninh.

Cannavaro, Chinese Super League, China Cup, Cannavaro làm HLV đội tuyển Trung Quốc, đội tuyển Trung Quốc, Lippi, Uruguay, Thái Lan, Uzbekitans

Hiện tại, Cannavaro đã có trong tay 23 cái tên sẵn sàng cho giải đấu. Tuy nhiên "Ronaldo Trung Quốc" Wu Lei sẽ không góp mặt trong đợt tập trung lần này. Anh đang thi đấu tại La Liga cho CLB Espanyol.

Thời còn thi đấu, HLV Cannavaro đã từng khoác áo 2 đội bóng giàu thành tích là Real Madrid và Juventus. Đội bóng cũ Juventus của Cannavaro sắp tới sẽ đối đầu với Ajax tại vòng tứ kết Champions League vào ngày 9/4. Trong khi Real Madrid đã bị loại ở vòng đấu trước bởi chính Ajax.

>> MU gặp Barca tại tứ kết Champions League

>> Cơ hội nào cho các đội bóng Anh ở tứ kết Champions League?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cannavaro Chinese Super League China Cup Cannavaro làm HLV đội tuyển Trung Quốc đội tuyển Trung Quốc Lippi Uruguay Thái Lan uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT