Quảng cáo

Ronaldo lần đầu trở lại ĐT Bồ Đào Nha kề từ sau World Cup

Thứ bảy, 16/03/2019 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo đã lần đầu tiên được gọi trở lại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha kể từ World Cup 2018 để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chọc tức HLV Simeone

Ronaldo đã không được gọi triệu tập vào đội hình Bồ Đào Nha tham dự giải Nations League diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 năm ngoái. Lý do là cầu thủ của Juventus xin phép được nghỉ ngơi sau khi kết thúc World Cup trên đất Nga.

bồ đào nha, ronaldo, world cup 2018, vòng loại euro

Tuy nhiên, Ronaldo là một trong những cầu thủ được HLV Fernando Santos gọi chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Ukraine và Serbia tại vòng loại Euro 2020, giải đấu mà Bồ Đào Nha đang là các nhà Đương kim vô địch. Tiền đạo của Juventus hiện đang là cầu thủ khoác áo đội tuyển nhiều nhất và ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội tuyển Bồ Đào Nha, với 154 lần khoác áo và 85 bàn thắng.

Thành phần đội tuyển Bồ Đào Nha triệu tập lần này thì có tới 5 cầu thủ đang thi đấu tại Premier League, trong đó có tới 4 cầu thủ đang thuộc biên chế Wolves đó là Ruben Neves, Joao Moutinho, thủ môn Rui Patricio và tiền đạo Diogo Jota, cầu thủ còn lại đang thi đấu cho Man City Bernardo Silva.

Danh sách tập trung đội tuyển Bồ Đào Nha:

bồ đào nha, ronaldo, world cup 2018, vòng loại euro

>> Xem thêm: Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

>> Xem thêm: Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bồ đào nha ronaldo world cup 2018 vòng loại euro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT