Quảng cáo

Nedved: "Vắng Ronaldo không phải vấn đề ở tứ kết C1"

Thứ sáu, 15/03/2019 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus sẽ đối đầu với Ajax ở tứ kết Champions League, Pavel Nedved tỏ ra tôn trọng đối thủ nhưng cũng cho rằng vắng Ronaldo không phải vấn đề lớn đối với Juventus.

Video: Highlight Juventus 3-0 Atletico

Ở lễ bốc thăm tứ kết Champions League cách đây ít phút, những lá thăm đã khiến Juventus gặp Ajax ở vòng đấu tiếp theo. Ngay sau khi kết quả được công bố, Phó Chủ tịch CLB, Pavel Nedved chia sẻ về việc khả năng bị treo giò của Ronaldo không quá ảnh hưởng đến Juventus.

Nedved trả lời Sky Sport ngay sau khi có kết quả bốc thăm ở Nyon: "Vắng Ronaldo không phải là vấn đề của Juventus. Tôi không sợ bất kỳ một án treo giò nào, tại sao tôi phải lo sợ?".

"Ronaldo đã bỏ hết tất cả cảm xúc ở ngoài sân đấu trong trận đó. Anh ấy ghi bàn về thể hiện những gì dồn nén trong tâm trạng. Tôi hiểu anh ấy và tôi không nghĩ điều này có vấn đề gì cả", Nedved nói thêm.

Nedved, Juventus vs Ajax, Ronaldo, bốc thăm Champions League, tứ kết Champions League, tứ kết C1, bốc thăm C1

Đồng thời, cựu cầu thủ của Bà đầm già cũng cho rằng Ajax là một đối thủ không hề dễ dàng đối với Juventus. Nedved nói: "Tôi không thể nói về độ khó mà chúng tôi sẽ gặp phải, tôi không vui nhưng cũng không quá thất vọng. Ajax là đối thủ không hề dễ dàng. Họ đã đánh bại đương kim vô địch Real Madrid".

"Đây chắc chắn sẽ là hai trận đấu thú vị nhưng khó khăn đối với chúng tôi. Các cầu thủ của đội bóng sẽ phải đối mặt với một đối thủ trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Juventus không được phép chủ quan", cựu cầu thủ của Juventus nói thêm.

Như vậy, theo kết quả của lễ bốc thăm, Juventus sẽ đá trên sân khách trước vào ngày 9/4. Sau đó một tuần, họ sẽ trở về Turin để đón tiếp Ajax vào ngày 16/4.

>>> Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

>>> Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nedved Juventus vs Ajax Ronaldo bốc thăm Champions League tứ kết Champions League tứ kết C1 bốc thăm C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT