Quảng cáo

Beckham xác nhận trở lại thi đấu cho MU

Thứ sáu, 15/03/2019 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - David Beckham chính thức xác nhận sẽ trở lại thi đấu cho MU trong trận tái hiện chung kết Champions League năm 99 với Bayern Munich trên sân Old Trafford.

Video: Top 10 bàn thắng của Beckham khiến thế giới kinh ngạc

>>> Trực tiếp bốc thăm tứ kết Champions League

Mặc dù đã giải nghệ cách đây 6 năm nhưng David Beckham vẫn là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong làng túc cầu. Mới đây, cựu tuyển thủ đội tuyển Anh xác nhận sẽ trở lại thi đấu cho MU trong trận tái hiện chung kết Champions League năm 1999 với Bayern Munich trên sân Old Trafford.

Beckham trả lời phỏng vấn của BBC: "Tôi rất rất hào hứng khi sắp trở lại Old Trafford. 1999 là một trong những năm kì diệu đối với chúng tôi và khoảnh khắc đó thật sự rất đặc biệt".

"Được tham gia với đội hình năm đó dưới sự chỉ đạo của Sir Alex một lần nữa sẽ là vinh dự rất lớn. Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa".

Beckham, David Beckham, Beckham MU, beckham trở lại MU, mu, man utd, champions League, Champions league 99,

Trận đấu vinh danh thế hệ năm 99 này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/5. Ngoài Beckham, các cựu cầu thủ khác như Paul Scholes, Nicky Butt, Ryan Giggs hay Jesper Blomqvist cũng được mời tham dự trận đấu này. Trên băng ghế chỉ đạo chắc chắn sẽ là cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Nhớ lại trận chung kết năm 1999, David Beckham chính là người thực hiện 2 pha phạt góc quyết định để Man United có màn lội ngược dòng thần kì chỉ trong những phút bù giờ. Teddy Sheringham và Solskjaer là 2 người lập công giúp MU hoàn thành giấc mơ xưng bá châu Âu năm đó.

Beckham, David Beckham, Beckham MU, beckham trở lại MU, mu, man utd, champions League, Champions league 99,

Solskjaer hiện đang là HLV tạm quyền của Man United và đã giúp cho Quỷ đỏ lọt vào tứ kết Champions League mùa giải này. Ole Gunnar Solskjaer và học trò sẽ có trận đấu quan trọng với Wolves ở tứ kết FA Cup cuối tuần này. Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h55 ngày 17/3.

>>> Lịch thi đấu tứ kết FA Cup

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham David Beckham Beckham MU beckham trở lại MU mu man utd champions League Champions league 99
Xem thêm
TIN NỔI BẬT