Quảng cáo

Ronaldo đối diện án phạt vì ăn mừng giống HLV Simeone

Thứ tư, 13/03/2019 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn ăn mừng phấn khích của Ronaldo trong trận thắng 3-0 trước Atletico ở Champions League có thể khiến siêu sao Bồ đào nha nhận án phạt từ UEFA.

Video: Ronaldo ăn mừng nhạy cảm giống HLV Simeone

Juventus vừa mới trải qua trận thắng 3-0 trên sân nhà trước Atletico Madrid để lọt vào vòng tứ kết Champions League. Ronaldo là ngôi sao sáng nhất đêm qua với hattrick vào lưới đội bóng Tây Ban Nha. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không kìm nổi sự phấn khích với những pha ăn mừng giàu cảm xúc.

Một trong những tình huống đó rất giống với hành động của Simeone ở trận lượt đi. Trước đó, chính HLV của Atletico cũng đã phải nộp phạt số tiền 20.000 euro vì hành động ăn mừng trên sân Wanda Metropolitano. Nếu như UEFA cho rằng đó là hành động khiêu khích thì rất có thể Ronaldo sẽ phải đối mặt với án phạt tương tự.

Ronaldo, Simeone, Ronaldo bị phạt, ronaldo ăn mừng, Juventus 3-0 Atletico, Champions league, cúp c1

Theo thông báo sau trận đấu lượt đi của UEFA, HLV Diego Simeone bị phạt 20.000 euro vì có hành vi không đúng mực. Ngoài ra, ở trận đấu đó, CLB Atletico cũng phải nộp số tiền 38.000 euro với lý do xảy ra tình trạng tắc nghẽn thang máy và để CĐV ném vật dụng xuống sân.

Sau trận đấu Simeone cho rằng Ronaldo đã ăn mừng theo cách riêng của cầu thủ này. Đồng thời HLV này cũng không phản ứng lại những lời đồn về việc Ronaldo khiêu khích mình.

Tuy nhiên, vấn đề nộp phạt này có vẻ sẽ không quá ảnh hưởng đến Ronaldo khi mà anh cùng các đồng đội đã thực hiện một cuộc lội ngược dòng đẹp mắt để đi tiếp ở Champions League.

Ronaldo, Simeone, Ronaldo bị phạt, ronaldo ăn mừng, Juventus 3-0 Atletico, Champions league, cúp c1

Juventus sẽ trở lại đấu trường Serie A cuối tuần này với trận đấu trên sân của Genoa. Cuộc đối đầu giữa Genoa và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 17/3.

>>> HLV Simeone đáp trả nhẹ nhàng màn ăn mừng khiêu khích của Ronaldo

>>> Juve đại thắng Atletico: "Ông vua" CR7 và bộ não Allegri

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Simeone Ronaldo bị phạt ronaldo ăn mừng Juventus 3-0 Atletico Champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT