Quảng cáo

HLV Simeone đáp trả nhẹ nhàng màn ăn mừng khiêu khích của Ronaldo

Thứ tư, 13/03/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone thừa nhận Ronaldo đã có một trận đấu tuyệt vời, đồng thời cho rằng CR7 đã ăn mừng theo cách riêng của cầu thủ này.

Video: Ronaldo ăn mừng chế giễu Simeone

Để thua Atletico 0-2 trận lượt đi, nhưng Juventus đã ngược dòng thành công với chiến thắng 3-0 ở màn tái đấu lượt về để giành vé vào tứ kết. Trong trận đấu kết thúc mới đây, Ronaldo đã tỏa sáng với cú hattrick và anh có màn ăn mừng khiêu khích HLV Simeone của Atletico khi bắt chước nhà cầm quân người Argentina.

Khi được hỏi về màn ăn mừng khiêu khích của Ronaldo sau trận đấu, HLV Simeone đáp trả nhẹ nhàng rằng: "Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Màn trình diễn đêm qua thật tuyệt vời và đó là điều bình thường với Ronaldo. Chắc chắn rằng anh ấy là đã nghĩ về bản thân và những những người hâm mộ khi ăn mừng phấn khích như vậy. Tôi nghĩ rằng Ronaldo là người có cá tính đặc biệt", HLV của Atletico giải thích.

Simeone, HLV Simeone, Juventus 3-0 Atletico, Juventus vs Atletico, Champions League, cúp c1, Godin, HLV Atletico

Ngoài ra, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid thừa nhận đội bóng đã chơi không tốt và mắc nhiều sai lầm. Đồng thời HLV người Argentina cũng cho rằng Juventus xứng đáng đi tiếp vì thi đấu tốt hơn.

Simeone chia sẻ: "Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu tối qua. Tôi cũng vậy, tôi đã không thực hiện tốt công việc của mình".

"Juventus đã thi đấu tốt hơn và xứng đáng thắng trận này. Họ đã đẩy lùi chúng tôi về sân nhà. Chiến thuật cũng như lối chơi của Juventus hôm nay đã lấn át chúng tôi. Bạn phải chúc mừng đội bóng của họ khi đã có một trận đấu như vậy", HLV của Atletico nói thêm.

Với trận thua 0-3 này, Atletico Madrid đã bị loại khỏi giải đấu cúp cuối cùng mà mình tham dự. Họ sẽ phải tập trung bám đuổi Barcelona ở La Liga nếu muốn có cho mình 1 danh hiệu. Tuy nhiên, đội bóng của Simeone đang kém Barcelona 7 điểm. Godin và đồng đội sẽ gặp Bilbao vào lúc 0h30 ngày 17/3 ở vòng 28 cuối tuần này.

>>> Lịch thi đấu Champions League lượt về vòng 1/8

>>> HLV Allegri: "Juventus đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simeone HLV Simeone Juventus 3-0 Atletico Juventus vs Atletico Champions League cúp c1 Godin HLV Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT