Quảng cáo

HLV Allegri: "Juventus đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất"

Thứ tư, 13/03/2019 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Max Allegri không giấu nổi sự vui mừng sau chiến thắng 3 sao trên sân nhà và cho rằng Juventus đã chơi rất tuyệt vời ở trận lượt về.

Video: Highlight Juventus 3-0 Atletico Madrid

Juventus vừa tạo ra thêm một cuộc lội ngược dòng nữa ở Champions League trên sân nhà trước Atletico Madrid. Thua 0-2 trên sân khách ở trận trước nhưng cú hattrick của Ronaldo đã đưa Bà đầm già vào vòng tứ kết một cách thuyết phục.

Sau chiến thắng, HLV Max Allegri không giấu nổi sự vui mừng và cho rằng Juventus đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất trên sân nhà.

Allegri nói: "Các chàng trai của tôi đã chơi đúng như những gì họ cần làm vào đêm nay. Họ chơi bóng thật tuyệt vời".

"Đội bóng biết tận dụng khoảng trống và kỹ thuật của mình. Chúng tôi đã không chơi tốt ở Madrid nhưng đêm nay đó là màn trình diễn tốt nhất. Chúng tôi tấn công liên tục nhưng không để mất đi sự cân bằng ở sân nhà".

HLV Allegri, Allegri, max allegri, juventus 2-0 atletico, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, atletico vs Juventus, juve vs atletico, champions League, c1, tin c1, tin tuc c1, tin champions League

Ngoài ra, HLV người Ý cũng đánh giá cao hai sự thay đổi người so với trận lượt đi là Spinazzola và Bernardeschi. Trong khi Bernardeschi là người kiến tạo ở bàn thắng đầu tiên thì Spinazzola lên công về thủ hiệu quả bên cánh trái.

HLV của Juve trả lời thêm: "Spinazzola chơi một trận xuất sắc bên hành lang trái. Bernardeschi cũng đá tốt hôm nay, nhưng lối chơi tập thể mới là điều quan trọng nhất. Tôi đã nói đội bóng cần màn trình diễn trên cả xuất sắc và chúng tôi đã làm được. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ còn tiến xa nếu cứ chơi thế này".

Như vậy, Juventus và Man City là hai đội bóng tiếp theo góp mặt ở tứ kết của giải đấu cao nhất châu Âu sau đêm qua. Hôm nay sẽ diễn ra hai trận đấu hấp dẫn còn lại giữa Bayern vs Liverpool và Barca vs Lyon.

>>> Lịch thi đấu Champions League lượt về vòng 1/8

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Allegri Allegri max allegri juventus 2-0 atletico ronaldo cr7 cristiano ronaldo atletico vs Juventus juve vs atletico champions League c1 tin c1 tin tuc c1 tin champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT