Quảng cáo

Ronaldo tái hiện màn ăn mừng phản cảm của HLV Simeone

Thứ tư, 13/03/2019 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi hoàn tất cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid, Ronaldo đã có màn ăn mừng thái quá, thậm chí chế giễu HLV Simeone.

VIDEO: Ronaldo tái hiện màn ăn mừng phản cảm của HLV Simeone

Juventus đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Atletico Madrid bằng chiến thắng 3-0 trên sân nhà, qua đó hiên ngang giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Và người góp công lớn nhất mang về chiến tích này không ai khác là Ronaldo, cầu thủ đã lập cú hat-trick vào lưới thủ thành Oblak.

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, juve vs atlettico, ronaldo, juve, atletico

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn thắng thứ 3 trong trận đấu, Ronaldo đã tái hiện màn ăn mừng phản cảm của HLV Simeone bên phía Atletico Madrid.

Còn nhớ ở trận đấu lượt đi giữa 2 đội, Simeone đã ăn mừng bàn thắng bằng cách cho hai tay vào chỗ nhạy cảm. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Argentina giải thích: "Điều đó có nghĩa là chúng tôi có những quả bóng, rất nhiều quả bóng."

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, juve vs atlettico, ronaldo, juve, atletico

Dẫu vậy, HLV Simeone vẫn phải đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo và khoản tiền 20.000 euro. Giờ đây, Ronaldo cũng có thể sẽ phải nhận án tương tự nhưng lúc đó anh chỉ đơn giản cảm thấy hả hê hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Lập hat-trick, Ronaldo bỏ xa Messi trong cuộc đua săn bàn

>> Xem thêm: Ronaldo: "Đó là lý do tại sao Juventus mang tôi về"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions league vòng 1/8 c1 juve vs atlettico ronaldo juve atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT