Quảng cáo

Chấm điểm Juventus 3-0 Atletico: Điểm 10 cho Ronaldo

Thứ tư, 13/03/2019 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân nhà Allianz, có một Ronaldo chơi bóng như đó là lần cuối cùng của anh.

VIDEO: Ronaldo - Ông vua của Champions League

Những diễn biến điên rồ tại Champions League mùa bóng năm nay vẫn chưa dừng lại. Dẫn trước 2-0 và không bị ghi bàn trên sân nhà, Atletico Madrid nắm quá nhiều lợi thế trước trận lượt về. Thực tế, họ đã chọn lối chơi phù hợp để bảo vệ thành quả, đáng tiếc, Juventus chơi quá hay trong ngày hôm nay.

Ronaldo với cú hat-trick dĩ nhiên là người chói sáng nhất trận. Phải thừa nhận, sự khác biệt đến từ Ronaldo là quá lớn. Anh thi đấu với khao khát mãnh liệt, anh vực dậy tinh thần của các đồng đội và nói không ngoa, Ronaldo chiếm hơn 50% sức mạnh của Juve.

Juventus 3-0 Atletico, juventus lội ngược dòng, kết quả juventus vs atletico, juventus vs atletico, juventus, ronaldo, hat-trick của Ronaldo

Thế nhưng, đề cao Ronaldo không có nghĩa là hạ thấp các đồng đội của anh. Juventus đã thi đấu một trận tuyệt hay, từ chiến thuật đến màn thể hiện riêng của từng cá nhân. Trong đó, ngoài Ronaldo, Bernardeschi chính là người nổi bật nhất. Tiền vệ người Italia kiến tạo cho CR7 mở tỷ số và cũng chính anh kiếm về quả phạt đền cho Juve ở những phút cuối cùng.

Juventus 3-0 Atletico, juventus lội ngược dòng, kết quả juventus vs atletico, juventus vs atletico, juventus, ronaldo, hat-trick của Ronaldo

Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid dù chơi phòng ngự không tệ nhưng thất bại của họ đến từ việc thiếu sự liên kết nơi tuyến trên. Vì thế, những tình huống phản công của đội bóng Tây Ban Nha thường không nguy hiểm, tạo cơ hội cho Juve thoải mái triển khai thế trận tấn công của mình.

Sau đây là chấm điểm chi tiết trận Juventus 3-0 Atletico:

Juventus: Szczesny (7); Cancelo (7), Bonucci (8), Chiellini (8), Spinazzola (8); Can (7), Pjanic (8), Matuidi (8); Bernardeschi (10), Mandzukic (7), Ronaldo (10), Dybala (7), Kean (5).

Atletico :Oblak (7); Arias (5), Godin (6), Gimenez (6), Juanfran (5); Saul (6), Rodri (6), Koke (6), Lemar (5); Griezmann (6), Morata (6), Correa (4), Vitolo (5).

>> Xem thêm: Kết quả Cúp C1 hôm nay 13/3: Show diễn của siêu nhân Ronaldo

>> Xem thêm: Ronaldo lập hat-trick, Juventus lội ngược dòng không tưởng

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 3-0 Atletico juventus lội ngược dòng kết quả juventus vs atletico juventus vs atletico juventus ronaldo hat-trick của Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT