Quảng cáo

MU chốt thời điểm ký hợp đồng chính thức với Solskjaer

Thứ ba, 12/03/2019 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chuỗi thành tích ấn tượng, HLV Solskjaer chuẩn bị nhận được phần thưởng từ ban lãnh đạo Manchester United.

VIDEO: Cầu thủ MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

Ngày hôm nay, báo chí nước Anh đồng loạt đưa tin rằng ban lãnh đạo MU chuẩn bị ký một bản hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ nhiệm chiến lược gia người Na Uy làm HLV chính thức của đội bóng vào cuối tháng 3 này, trùng với thời điểm các CLB châu Âu nghỉ thi đấu nhường chỗ cho ĐTQG.

MU, solskjaer, mu ky hop dong với solskjaer, solskjaer man utd, solskjaer làm hlv chính thức, hợp đồng của solskjaer

Sau khi lên làm HLV tạm quyền hồi tháng 12 năm ngoái, “sát thủ với gương mặt trẻ thơ” đã giúp MU lột xác. Từ một đội bóng không có động lực và đối diện với mùa giải vứt đi, Solskjaer đã đưa con thuyền Man United đi đúng hướng. Lúc này, họ đang tràn trề cơ hội cạnh tranh top 4 ở giải Ngoại hạng Anh và vẫn đang chiến đấu ở hai đấu trường quan trọng là FA Cup cũng như Champions League.

Việc Solskjaer chuẩn bị được ký hợp đồng chính thức với MU là điều mà giới chuyên môn đã dự đoán từ trước. Chiến lược gia người Na Uy đã thể hiện mình là người phù hợp nhất ở vị trí này, thậm chí khiến các fan Quỷ đỏ gợi nhớ lại hình ảnh của huyền thoại Sir Alex Ferguson.

MU, solskjaer, mu ky hop dong với solskjaer, solskjaer man utd, solskjaer làm hlv chính thức, hợp đồng của solskjaer

Gary Neville, một huyền thoại của sân Old Trafford đã nhiều lần lên tiếng thúc giục đội bóng ký hợp đồng với Solskjaer.

"Solskjaer xứng đáng với một bản hợp đồng chính thức. Câu chuyện giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Có lẽ tin mừng sẽ đến với Solskjaer trong vài tuần tới.” - Neville lên tiếng sau chiến thắng của MU trước PSG hôm thứ Năm tuần trước.

>> Xem thêm: Ronaldo: “Juventus sẵn sàng cho màn lội ngược dòng”

>> Xem thêm: Mourinho dự đoán bất ngờ về kết quả cúp C1 đêm nay

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU solskjaer mu ky hop dong với solskjaer solskjaer man utd solskjaer làm hlv chính thức hợp đồng của solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT