Quảng cáo

Sala sẵn sàng hy sinh Champions League để vô địch NHA

Thứ ba, 12/03/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Liverpool, Mohamed Salah mới đây đã tuyên bố rằng anh sẵn sàng hy sinh giấc mơ Champions League để giúp CLB vô địch Ngoại hạng Anh.

Video: Kỹ năng của Salah ở Liverpool

Liverpool sẽ có cuộc tái ngộ Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions league vào đêm mai sau khi để Hùm xám cầm hòa 0-0 trên Anfield. Ngay trước thềm trận đấu quan trọng này, tiền đạo Mohamed Salah đề cao chức vô địch Ngoại hạng Anh hơn.

Siêu sao của Liverpool thừa nhận rất muốn vô địch Champions League nhưng cũng tuyên bố anh sẵn sàng hy sinh giấc mơ của các nhân để giúp The Kop vô địch Ngoại hạng Anh.

Mohamed Salah chia sẻ: "Tôi có thể thừa nhận rằng Champions League chính là giải đấu danh giá nhất đối với tôi. Nhưng giấc mơ của toàn thành phố và CLB này là chức vô địch Ngoại hạng Anh. Vì vậy, tôi rất vui khi hy sinh giấc mơ của mình để hoàn thành mong ước chung của mọi người. Tất nhiên, nếu giành được cả hai danh hiệu thì thật tuyệt, đội bóng đang cố gắng thực hiện điều này".

Salah, Mohamed Salah, Salah liverpool, Salah hy sinh champions League, Bayern vs Liverpool, Champions League, c1

Liverpool đã không thể vô địch giải đấu cao nhất nước Anh kể từ năm 1990 và mùa này được coi là hy vọng lớn nhất để họ lên ngôi. Đội chủ sân Anfield đang trong cuộc đua gắt gao với Man City, họ chỉ kém 1 điểm so với vị trí dẫn đầu. Premier League còn 8 vòng đấu để Liverpool có thể hiện thực hóa giấc mơ.

Salah nói thêm: "Cuộc đua đang rất khó khăn và chúng tôi phải đối đầu với nhiều cầu thủ khó chơi sắp tới. Những gì chúng tôi có thể làm lúc này là cố gắng chiến thắng tất cả các trận đấu và hy vọng đối thủ mất điểm. Tôi có đôi chút áp lực nhưng tinh thần thì luôn mạnh mẽ. Chúng ta sẽ thấy những gì Liverpool có thể làm được vào cuối mùa giải và CLB đã sẵn sàng cho mọi thứ".

Salah, Mohamed Salah, Salah liverpool, Salah hy sinh champions League, Bayern vs Liverpool, Champions League, c1

Mặc dù để Bayern Munich cầm hòa ở trận lượt đi nhưng Liverpool vẫn còn rất nhiều cơ hội để lọt vào tứ kết Champions League. Trận đấu giữa Bayern Munich vs Liverpool trên SVĐ Allianz Arena sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 14/3.

>>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League

>>> Nhận định, soi kèo Man City vs Schalke 04

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Mohamed Salah Salah liverpool Salah hy sinh champions League Bayern vs Liverpool Champions League c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT